Kết quả tìm kiếm cho "bị đối tượng ngáo đá"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 432

  • Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    05-03-2024 09:23:21

    Như lời thủ thỉ tâm tình đặc biệt, những mẫu váy mang màu sắc của hoa xuân nở rộ gửi đến quý cô những cái 'chạm' theo chuyển động của xu hướng thời đại, hoàn thiện thần thái cùng sắc vóc người phụ nữ tân thời.

  • Blazer là món đồ đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp từ xuân đến hè

    Blazer là món đồ đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp từ xuân đến hè 

    04-03-2024 09:08:02

    Blazer là món đồ không còn xa lạ trong thế giới thời trang công sở. Tuy vậy, nếu bạn muốn bản thân trở nên hiện đại và sang trọng hơn thì các mẫu áo phá cách, ấn tượng dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • 5 nữ diễn viên phim VTV có phong cách thời trang ấn tượng nhất

    5 nữ diễn viên phim VTV có phong cách thời trang ấn tượng nhất

    14-02-2024 10:04:45

    5 nữ diễn viên sau đây sở hữu phong cách thời trang rất trẻ trung, hợp xu hướng.

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • Hương tết

    Hương tết

    11-02-2024 10:17:38

    Đã lâu rồi, tôi mới được đón thời khắc giao thừa ở quê nhà. Năm cũ đã qua. Và năm mới bắt đầu với một sự tĩnh lặng, điềm đạm, và an nhiên khác 364 ngày còn lại. Cảm giác ấy rất lạ, như một cơn gió thoảng qua nhưng đầy mê hoặc, đầy chờ đợi.

  • Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

    Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

    09-02-2024 09:41:27

    Món ngon ngày Tết là một phần không thể thiếu trong khung cảnh sum họp gia đình ấm cúng của người Việt Nam; trong đó, mỗi món ăn trong mâm cỗ Tết đều mang một ý nghĩa độc đáo riêng biệt.

  • Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    05-02-2024 14:12:20

    Với người Việt, dù có đi đâu, làm gì thì ngày Tết cũng trở về quê cha đất tổ, thắp nén hương lên bàn thờ tiên tổ. Cũng vì thế, bàn thờ ngày Tết trở thành trung tâm của ngôi nhà, trở thành góc xuân rực rỡ và thiêng liêng hơn cả.