Kết quả tìm kiếm cho "bị can Lưu Bình Nhưỡng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 262

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Độc đáo các môn thể thao truyền thống

    Độc đáo các môn thể thao truyền thống

    13-09-2023 07:00:08

    Bên cạnh các môn thể thao hiện đại thì nhiều môn thể thao truyền thống, như: Đua thuyền, đẩy gậy, cờ tướng, kéo co... có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người dân, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân, đồng thời bảo tồn, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Chấn chỉnh các sàn giao dịch nhà đất

    Chấn chỉnh các sàn giao dịch nhà đất

    09-09-2023 09:16:59

    Không bắt buộc giao dịch bất động sản phải qua sàn, không có nghĩa là các sàn sẽ hết cửa.

  • Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    05-09-2023 04:15:26

    Gội đầu dưỡng sinh đang là trải nghiệm được nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích. Những spa, tiệm gội đầu dưỡng sinh ngày càng phát triển là minh chứng rõ nhất trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, không chỉ đẹp, thư giãn mà đi kèm với đó còn là nâng cao sức khỏe.

  • Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP An Giang

    25-08-2023 07:26:56

    Trong mục tiêu tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh ra thị trường nội địa, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh tích cực kết nối các địa phương thông qua hoạt động gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, sự kiện, hội chợ quảng bá hàng hóa đặc sản cả nước.

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • Nho Quan vào mùa sim chín

    Nho Quan vào mùa sim chín

    29-07-2023 09:28:26

    Gần đây, nhiều hộ dân ở huyện miền núi Nho Quan đã chọn trồng cây sim để phát triển kinh tế gia đình. Hiện tại đang là mùa sim chín rộ, bà con tất bật thu hái. Năm nay sim không được mùa nhưng được giá, không ít hộ bỏ túi cả triệu đồng mỗi ngày.

  • Chống người thi hành công vụ, bị phạt tù

    Chống người thi hành công vụ, bị phạt tù

    25-07-2023 06:32:18

    Giải quyết tranh chấp giữa gia đình bà Phạm Thị Lành (sinh năm 1949) và bà Tạ Thị Khỏi (sinh năm 1966, cùng ngụ ấp Hòa Thạnh, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân (TAND) huyện Châu Thành tuyên bà Khỏi trả lại phần đất đã bán cho bà Lành. Khi cơ quan chức năng tiến hành cưỡng chế theo quy định, bà Khỏi cùng các con ngăn cản, gây thương tích cho người thi hành công vụ.

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Tĩnh

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Tĩnh

    22-07-2023 14:07:01

    Ngày 22/7, kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến huyện Đức Thọ, Cẩm Xuyên thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đến các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh để dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.