Kết quả tìm kiếm cho "bị lún"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 516

  • Thủ tướng mới của Sri Lanka tuyên thệ nhậm chức

    Thủ tướng mới của Sri Lanka tuyên thệ nhậm chức

    13-05-2022 08:07:46

    Ngày 12/5, Tổng thống Sri Lanka Gotabaya Rajapaksa đã bổ nhiệm nghị sĩ đối lập Ranil Wickremesinghe giữ chức Thủ tướng trong nỗ lực mang lại sự ổn định cho quốc gia Nam Á đang chìm trong khủng hoảng.

  • An Phú tập trung khai thác tiềm năng để phát triển

    An Phú tập trung khai thác tiềm năng để phát triển

    03-05-2022 08:00:42

    Từ đầu năm đến nay, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện An Phú (tỉnh An Giang) có nhiều khởi sắc, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so cùng kỳ. Huyện tập trung thực hiện các nhiệm vụ, vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa thúc đẩy KTXH phục hồi nhanh, phát triển bền vững; chăm lo an sinh xã hội và giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Ngành giao thông - vận tải An Giang đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong các ngày lễ lớn

    Ngành giao thông - vận tải An Giang đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong các ngày lễ lớn

    29-04-2022 06:45:45

    Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) thông suốt, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đồng thời thực hiện tốt Công văn 3466/BGTVT-ATGT, ngày 8/4/2022 của Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT), Sở GTVT An Giang đã có văn bản chỉ đạo nhằm thực hiện tốt các mặt công tác, đảm bảo cho người dân đi lại thuận tiện, an toàn.

  • An Giang tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; triển khai kế hoạch bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2022

    An Giang tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; triển khai kế hoạch bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2022 

    26-04-2022 14:18:00

    Sáng 26/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; triển khai kế hoạch bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2022.

  • Tân Châu nâng cao cảnh giác trong mùa mưa bão

    Tân Châu nâng cao cảnh giác trong mùa mưa bão

    26-04-2022 06:49:39

    Để chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão, trung tuần tháng 3 vừa qua, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang)?đã triển khai kế hoạch phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn trong năm 2022.

  • Hướng dẫn vài Tips phối đồ đi học năng động, trẻ trung cho các nàng

    Hướng dẫn vài Tips phối đồ đi học năng động, trẻ trung cho các nàng

    21-04-2022 14:00:35

    Phối đồ đi học với các bộ quần áo sành điệu và tôn lên phong cách của người mặc là xu hướng của các bạn trẻ ngày nay. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích cá tính nổi loạn, năng động, trẻ trung và thời thượng. Để giúp bạn có thêm 1 số tips phối đồ đi học thì bài viết dưới chính là nơi bạn có thể tham khảo trau dồi thêm về kiến thức ăn mặc và phối đồ.

  • Tập trung nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022 ở mức cao nhất

    Tập trung nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022 ở mức cao nhất 

    15-04-2022 14:52:50

    Sáng 15/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 7 để cho ý kiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2022 và quyết định một số chủ trương quan trọng khác.

  • Dưới mái nhà xưa

    Dưới mái nhà xưa

    15-04-2022 06:42:06

    Lưu giữ trong những ngôi nhà xưa, sau lớp rêu phong cổ kính là câu chuyện về hành trình khai phá đất hoang, mở rộng diện tích ruộng lúa của thế hệ ông bà. Mồ hôi công sức biến vùng đất “rừng thiêng, nước độc” thành trù phú, sung túc, là thành quả để lại cho con cháu hôm nay. Đáng quý hơn cả, trong số những lưu dân ngày nào, có người trở thành trung nông, sở hữu nhiều ruộng đất, bạc tiền nhưng luôn có tâm thương người, giúp đời. Đạo đức, truyền thống tốt đẹp nối qua nhiều thế hệ, trở thành nét văn hóa ở làng xóm. Dòng họ Đặng ở xã Phú Hưng (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là một điển hình.

  • Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi Thư mừng nhân Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia

    Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi Thư mừng nhân Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia

    13-04-2022 07:53:28

    Nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã gửi Thư và lẵng hoa chúc mừng tới đồng chí Thoong-lun Xỉ-xu-lít, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chí Hun Sen, Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia.

  • Gương nông dân đam mê sáng tạo, cải tiến máy móc

    Gương nông dân đam mê sáng tạo, cải tiến máy móc

    13-04-2022 03:52:11

    Từ những kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp của gia đình, anh Nguyễn Vủ Linh (nông dân ấp Phú Quới, xã Phú Thành, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò cải tiến thành công nhiều máy móc, như: Máy cày, máy kéo nhiều chức năng giúp nhà nông giảm chi phí, tăng hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

  • Khẩn trương khắc phục đoạn đường sụt,  lún tại xã Phú Hưng

    Khẩn trương khắc phục đoạn đường sụt, lún tại xã Phú Hưng

    01-04-2022 16:25:03

    Ngày 31/3, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Nguyễn Quốc Bảo và các phòng chuyên môn của huyện, UBND xã Phú Hưng đã kiểm tra tại vị trí sạt, lún, đoạn xảy ra sạt lở thuộc ấp Hưng Thạnh.