Kết quả tìm kiếm cho "bọc gà"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 499

  • Tác động của cuộc khủng hoảng Biển Đỏ với thương mại toàn cầu

    Tác động của cuộc khủng hoảng Biển Đỏ với thương mại toàn cầu

    21-03-2024 08:29:24

    Dữ liệu từ Xeneta cho thấy khối lượng hàng hóa vận chuyển theo đường hàng không từ Việt Nam - trung tâm sản xuất hàng may mặc - đến Bắc Âu đã tăng lên trong ba tuần qua.

  • Kẻ dưới quyền

    Kẻ dưới quyền

    17-03-2024 16:23:42

    Họ gặp nhau trên một chuyến tàu hỏa. Vô tình phát hiện ra chàng trai khoảng ba mươi tuổi ngồi ở hàng ghế đối diện chính là tác giả của những truyện ngắn gần đây được khá nhiều bạn đọc mến mộ, người đàn ông đứng tuổi nhổm hẳn người lên...

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Real Sociedad vs PSG: Đội khách bất ổn vì Mbappe

    Real Sociedad vs PSG: Đội khách bất ổn vì Mbappe

    05-03-2024 09:23:21

    Lợi thế dẫn 2 bàn sau trận lượt đi, PSG vẫn phải cảnh giác trước chuyến hành quân đến Anoeta, khi phong độ của đội bóng nước Pháp đang đi xuống vì một cái tên - Kylian Mbappe.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Hung hăng, trả giá đắt

    Hung hăng, trả giá đắt

    01-03-2024 04:49:10

    Sau khi nghe tin mẹ ruột Lê Thị Mỹ Lệ cự cãi, xô xát với những người hàng xóm, Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nảy sinh ý định dùng xăng trả thù đối phương. Với bản tính hung hăng, nguy hiểm, Nghĩa phải nhận một hình phạt nghiêm khắc của pháp luật, bị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Mẹo làm sạch lông chó mèo trên quần áo

    Mẹo làm sạch lông chó mèo trên quần áo

    28-02-2024 09:19:15

    Lông chó mèo rụng khắp nơi và bám lên quần áo là tình trạng các gia đình nuôi thú cưng luôn gặp phải, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng sức khỏe.

  • An Phát – Giải pháp sửa chữa xe nâng toàn diện cho doanh nghiệp của bạn

    An Phát – Giải pháp sửa chữa xe nâng toàn diện cho doanh nghiệp của bạn

    27-02-2024 16:37:55

    Hiệu quả vận hành xe nâng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu được năng suất bốc xếp hàng hóa tại các kho bãi, nhà xưởng. Do đó, để đảm bảo xe nâng hoạt động trong trạng thái tốt nhất, bền bỉ nhất, thì việc bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe nâng định kỳ là vô cùng quan trọng.

  • Hàng xôi sớm mai

    Hàng xôi sớm mai

    23-02-2024 05:22:32

    Khi mọi người còn đang say giấc, đâu đó vẫn có những người đã bắt đầu cho công việc ngày mới. Họ là những công nhân vệ sinh môi trường, công nhân các khu công nghiệp hay các bạn hàng, tiểu thương chuẩn bị bày biện hàng hóa. Để đủ năng lượng cho lao động đêm khuya, hàng xôi là lựa chọn tối ưu, vừa rẻ, vừa ngon lại vừa túi tiền.

  • Đón rằm tháng Giêng

    Đón rằm tháng Giêng

    22-02-2024 06:19:05

    Với người Việt, rằm tháng Giêng là một trong những ngày rằm được chờ đợi nhất trong năm. Bên cạnh lễ chùa cúng Phật, hiếu kính tổ tiên ông bà, người ta thường làm nhiều việc lành để cầu bình an cho năm mới.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.