Kết quả tìm kiếm cho "biết ăn cỏ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 65563

  • Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    13-06-2024 10:22:31

    Dù là một tân binh, nhưng có nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng khi mua mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều, đó chính là niêm yết và công khai.

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Những bài thuốc từ quả lê bạn nên biết

    Những bài thuốc từ quả lê bạn nên biết

    13-06-2024 08:31:36

    Lê không chỉ là loại quả quen thuộc, thơm ngon bổ dưỡng mà còn có tác dụng chữa bệnh.

  • Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

    Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

    13-06-2024 08:31:54

    Tối 12/6, tại Điện Kiến Trung trong Đại Nội Huế, thành phố Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, khép lại một chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, sôi nổi để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân và du khách.

  • Khởi tố đối tượng đổ hơn 2.000 tấn chất thải rắn gây ô nhiễm môi trường

    Khởi tố đối tượng đổ hơn 2.000 tấn chất thải rắn gây ô nhiễm môi trường

    13-06-2024 08:31:59

    Tối 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Hưng Yên) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quỳnh Dương (sinh năm 1986, trú tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi gây ô nhiễm môi trường, theo Điều 235, Bộ luật Hình sự. Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

  • Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    13-06-2024 08:32:18

    Từ ngày 10-14/6, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở New York, đã diễn ra Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước LHQ về Luật biển lần thứ 34 (SPLOS-34).

  • Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    13-06-2024 07:29:19

    Từ đầu năm đến nay, công tác chỉ đạo triển khai hoạt động của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp bám sát chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của cấp ủy Đảng, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm của hội. Các cấp hội tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia và đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    13-06-2024 07:30:20

    Tai nạn đuối nước đối với học sinh là nỗi bất an cho nhiều gia đình, nhất là trong kỳ nghỉ hè. Vì vậy, việc tăng cường tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em để phòng, chống tai nạn đuối nước là vô cùng cần thiết.

  • Hành động vì trẻ em

    Hành động vì trẻ em

    13-06-2024 07:32:11

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương nỗ lực tạo sự bình đẳng giữa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với mặt bằng trẻ em nói chung, giúp các em phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    13-06-2024 08:08:50

    Qua công tác thanh, kiểm tra, giám sát cho thấy, việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng tốt hơn. Dù hoạt động kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng các cơ sở không vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng.

  • Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    13-06-2024 08:06:54

    Vừa qua, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 đến kiểm tra toàn diện công tác quân sự, quốc phòng tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt, Tư lệnh Quân khu 9. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang; đồng chí Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và một số sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.