Kết quả tìm kiếm cho "cà na"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 203

  • Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    13-07-2023 06:34:30

    Nhằm nâng chất các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tại địa phương, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, hướng dẫn các chủ thể nâng chất lượng sản phẩm, tiếp cận nhiều đối tác và thị trường tiềm năng.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    06-07-2023 06:55:51

    Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng xã NTM nâng cao…

  • The Econonomist:  Giáo dục Việt Nam nằm trong số tốt nhất thế giới

    The Econonomist: Giáo dục Việt Nam nằm trong số tốt nhất thế giới

    02-07-2023 09:38:23

    Tờ The Economist của Anh vừa có bài viết khen ngợi hệ thống giáo dục Việt Nam, đề cao giá trị của giáo dục trong nước và năng lực giáo viên tốt. Theo bài báo, Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập ra nước Việt Nam, đã vạch rõ con đường phát triển đất nước, theo đó đề cao lợi ích của giáo dục “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

  • Giải trình về đề nghị cấp “sổ đỏ” của cử tri huyện Tri Tôn

    Giải trình về đề nghị cấp “sổ đỏ” của cử tri huyện Tri Tôn

    08-05-2023 10:59:53

    Ngày 8/5, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Phương Lan cho biết, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức phiên họp với lãnh đạo UBND huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý Dự án đầu tư khu vực huyện Tri Tôn và các ngành có liên quan để giải trình về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân tại các cụm, tuyến dân cư vượt lũ trên địa bàn huyện.

  • Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    26-04-2023 07:04:26

    Thời tiết oi bức khiến nhu cầu giải nhiệt của người dân trên địa bàn tỉnh tăng cao. Trong số nhiều biện pháp “tránh nóng” thì việc lựa chọn các khu du lịch (DL) sinh thái hay các vườn sinh thái được nhiều người ưu tiên nhất. Với chi phí phải chăng, việc lựa chọn các điểm tham quan, DL này còn giúp du khách hòa mình, trải nghiệm cuộc sống dân dã sau những ngày lao động.

  • Bảo tồn đa dạng sinh học Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Tân Tuyến

    Bảo tồn đa dạng sinh học Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Tân Tuyến

    11-04-2023 05:35:55

    Xác định bảo tồn đa dạng sinh học là giải pháp thích ứng biến đổi khí hậu những năm qua, tỉnh An Giang đã chủ động, tích cực thực hiện các giải pháp nhằm bảo tồn đa dạng sinh học và phát huy bền vững giá trị mà các hệ sinh thái tiêu biểu mang lại. Trong đó có việc bảo tồn đa dạng sinh học tại Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Tân Tuyến.

  • An Giang phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang phát triển sản phẩm OCOP

    30-03-2023 07:12:01

    Đến nay, An Giang đã có 88 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm)” từ 3 sao trở lên. Trong đó, 2 sản phẩm 5 sao (cấp quốc gia), 16 sản phẩm 4 sao và 70 sản phẩm 3 sao. Đã có 64 chủ thể kinh tế có sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận.

  • Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    06-03-2023 05:52:23

    Không độc canh cây trồng nào, nông dân ở nhiều địa phương đã chọn phương án trồng xen canh trên cùng diện tích vườn canh tác và bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mô hình trên giúp các nhà vườn hạn chế rủi ro trước tình trạng “được mùa, mất giá”. Từ lựa chọn đúng, nhiều nông dân nâng cao được thu nhập...

  • Uống cà-phê, bàn chuyện nhà nông

    Uống cà-phê, bàn chuyện nhà nông

    22-02-2023 07:01:55

    Chưa đến 4 giờ sáng, quán cà-phê khuyến nông tại nhà ông Nguyễn Ngọc Chẵng (ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) mở cửa, đón những vị khách quen thuộc. Đến khoảng 5 giờ, lượng khách đến quán rất đông, họ đều là những nông dân ở địa phương. Hàng ngày, đến quán ngoài thưởng thức cà-phê, họ còn bàn chuyện làm nông, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật sản xuất cho đến giá cả các mặt hàng nông sản, biến động của thị trường…

  • Tri Tôn đưa vào sử dụng 2 cây cầu xã hội hóa

    Tri Tôn đưa vào sử dụng 2 cây cầu xã hội hóa

    17-01-2023 12:21:17

    Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và mừng Xuân mới, chính quyền xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng 2 cầu Nam Vĩnh Tế 1 và Vĩnh Thành 4. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự.

  • Món ngon truyền thống ngày Tết

    Món ngon truyền thống ngày Tết

    27-12-2022 07:16:43

    Tết, trong ký ức người sống ở miền quê là hình ảnh người mẹ, người chị khéo léo chuẩn bị từng món ngon. Năm tháng dần trôi, nếp sống công nghiệp len lỏi, nhiều gia đình quen dần với thực phẩm công nghiệp làm sẵn. Nhưng vẫn có gia đình muốn níu kéo hương vị ngày Tết, gợi lại không khí Tết xưa qua món ăn đặc trưng.