Kết quả tìm kiếm cho "cà phê ruộng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 265

  • Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    18-08-2022 07:36:02

    Trong chiến tranh, Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam, hủy diệt màu xanh thiên nhiên và sự sống của con người, để lại một thảm họa vô cùng tàn khốc. Dù cuộc chiến đã đi qua, nhưng di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân da cam đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người có ích cho xã hội.

  • Nhạy bén trong phát triển du lịch

    Nhạy bén trong phát triển du lịch

    18-08-2022 07:27:17

    Phát huy lợi thế về hệ sinh thái của địa phương, nhiều cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang đã nhạy bén, phát triển các loại hình dịch vụ tham quan, du lịch (DL). Dù quy mô không lớn, nhưng các loại hình dịch vụ này thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Từ đó, làm đa dạng các sản phẩm DL của địa phương, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Xây dựng nông thôn mới thông minh

    Xây dựng nông thôn mới thông minh

    15-08-2022 08:38:06

    Ứng dụng công nghệ số được xem là chìa khóa mở ra tương lai mới cho nông nghiệp, chấm dứt mô hình sản xuất nhỏ lẻ, kém hiệu quả và thiếu liên kết chuỗi giá trị kéo dài suốt nhiều năm nay.

  • Nâng cao sức cạnh tranh các sản phẩm chủ lực của An Giang

    Nâng cao sức cạnh tranh các sản phẩm chủ lực của An Giang

    11-08-2022 07:04:12

    An Giang là vựa lúa của cả nước và trung tâm sản xuất, chế biến cá da trơn tầm cỡ thế giới. Với quan điểm phát triển ngành nông nghiệp dựa trên lợi thế cạnh tranh của các sản phẩm nông sản chủ lực và nhu cầu thị trường, tỉnh đang thực hiện nhiều giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh 4 sản phẩm chủ lực (cá tra thương phẩm, lúa gạo chất lượng cao, rau màu và xoài) trên thị trường trong nước và quốc tế ở tất cả các khâu của chuỗi giá trị.

  • Thuỷ sản đối diện áp lực chi phí và nguyên liệu

    Thuỷ sản đối diện áp lực chi phí và nguyên liệu

    27-07-2022 14:07:27

    Chi phí sản xuất tăng, nguyên liệu hạn chế và nhu cầu thị trường có phần cầm chừng là những nguyên nhân khiến nhiều chuyên gia dự báo xuất khẩu thuỷ sản nửa cuối năm khó "bùng nổ".

  • Làm trong sạch bộ máy của Đảng - cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ

    Làm trong sạch bộ máy của Đảng - cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ

    08-07-2022 08:04:00

    Tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực giai đoạn 2012 – 2022 vào ngày 30/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh PCTN, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    23-06-2022 07:41:22

    Nông nghiệp tuần hoàn dường như là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người, nhưng thực tế, đây là quá trình sản xuất nông nghiệp theo chu trình khép kín, chất thải và phế phụ phẩm của quá trình này là đầu vào của quá trình khác thông qua áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học, công nghệ hóa lý.

  • Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    13-06-2022 08:08:03

    Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định, tuy nhiên có một vài địa phương ghi nhận sự giảm giá so với tuần trước.

  • Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    08-06-2022 17:47:00

    Một lần nữa, vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đưa vào nghị trường tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan cho rằng, phiên chất vấn không chỉ để hỏi - trả lời, chất vấn - giải trình, mà còn là dịp để Bộ NN&PTNT lắng nghe, ghi nhận, phát hiện thêm vấn đề tồn tại từ lâu, lẫn vấn đề mới phát sinh từ thực tế cuộc sống sinh động và vận động không ngừng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đứa cháu côn đồ

    Đứa cháu côn đồ

    31-05-2022 07:49:08

    Chỉ vì nghi ngờ vô căn cứ, Huỳnh Thanh Nhàn (sinh năm 1982, ngụ ấp Thị 2, thị trấn Mỹ Luông) đem lòng đố kỵ, thù hằn dượng mình (Hồ Văn Đẹp, sinh năm 1965, ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới). Đáng buồn hơn, Nhàn nhẫn tâm “thủ tiêu” Đẹp khi cả 2 đi trên đoạn đường vắng người.