Kết quả tìm kiếm cho "các loại rau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3913

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

  • Những điều nhất định phải biết khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

    Những điều nhất định phải biết khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

    22-07-2024 09:09:32

    Hàn Quốc là điểm đến ngày càng được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn. Nếu đi du lịch Hàn Quốc tự túc, bạn cần lưu ý và chuẩn bị những gì?

  • Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    22-07-2024 06:53:48

    Kinh tế tuần hoàn không phải vấn đề gì cao xa, đó là những mô hình tận dụng phụ, phế phẩm trong quá trình sản xuất để tái sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế và không tác động xấu đến môi trường. Điển hình như trong triển khai thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL”, việc đưa rơm ra khỏi đồng ruộng để tái sử dụng cũng là một hình thức của kinh tế tuần hoàn, vừa đạt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, vừa gia tăng giá trị sản xuất từ rơm rạ.

  • Nông dân Vĩnh Nhuận tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Nông dân Vĩnh Nhuận tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    22-07-2024 07:05:45

    Những năm qua, nông dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững, gắn với những tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống cho người dân nông thôn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Rau má tốt nhưng những ai không nên ăn?

    Rau má tốt nhưng những ai không nên ăn?

    17-07-2024 09:17:27

    Rau má nhiều tác dụng tốt với sức khoẻ, nhưng không phải ai cũng có thể ăn loại rau này.

  • Canh chua cá, lẩu cá linh lọt top món ngon nhất thế giới

    Canh chua cá, lẩu cá linh lọt top món ngon nhất thế giới

    16-07-2024 14:57:53

    Canh chua cá, canh chua ngọt, lẩu cá linh bông điên điển là những đại diện của Việt Nam vinh dự có mặt trong top 57 món ăn làm từ cá ngon nhất thế giới do Taste Atlas công bố.

  • Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    16-07-2024 06:14:11

    Mạnh dạn đổi mới, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật; nhạy bén chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, nhiều nông dân xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) làm giàu trên chính mảnh ruộng, khu vườn của gia đình. Hơn hết, khi có cuộc sống ổn định, nông dân trong xã còn tích cực đóng góp nhân lực, vật lực để phát triển quê hương.

  • Loại thực phẩm tuyệt đối không kết hợp với trà

    Loại thực phẩm tuyệt đối không kết hợp với trà

    15-07-2024 15:05:25

    Uống trà là thói quen của nhiều người, để tốt cho sức khoẻ, người uống trà tuyệt đối không kết hợp trà với các thực phẩm dưới đây.

  • Loại cây mọc dại là 'bảo bối' cho cơ quan tiêu hóa

    Loại cây mọc dại là 'bảo bối' cho cơ quan tiêu hóa

    14-07-2024 15:54:53

    Lá mơ lông được người dân hái làm rau gia vị và có thể dùng trong một số bài thuốc chữa tiêu chảy, đau bụng, đau khớp.

  • Hợp tác Philippines xây dựng thị trường xuất khẩu gạo lâu dài

    Hợp tác Philippines xây dựng thị trường xuất khẩu gạo lâu dài

    15-07-2024 06:41:00

    Với tốc độ tăng dân số tự nhiên 1,5%, mỗi năm Philippines có thêm khoảng 1,2 triệu người, kéo theo nhu cầu tiêu dùng và nhập khẩu gạo tăng mạnh, tạo cơ hội lớn cho các tỉnh sản xuất lúa gạo hàng đầu ở vùng ĐBSCL (Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp...). Khi hợp tác bền vững với thị trường tiêu thụ gạo lớn như Philippines, doanh nghiệp và nông dân yên tâm đầu ra để tập trung nâng cao chất lượng, giá trị ngành hàng lúa gạo.

  • Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    15-07-2024 06:43:21

    Xác định tham gia xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm và là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, cùng với công tác tuyên truyền, vận động, hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Phú Tân đã triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế và đạt kết quả tích cực.

  • Xuống giống cây trồng mùa mưa

    Xuống giống cây trồng mùa mưa

    15-07-2024 06:47:43

    Mùa mưa, nông dân trong tỉnh An Giang tất bật xuống giống các loại cây ăn trái, bởi là thời điểm thích hợp nhất trong năm. Tuy nhiên, giai đoạn này, cây trồng dễ bị sâu bệnh gây hại. Nông dân cần áp dụng một số biện pháp kỹ thuật nhằm chống úng, hạn chế dịch hại trên cây trồng.