Kết quả tìm kiếm cho "các thông tin hữu ích"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3048

  • Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    02-06-2024 20:19:40

    Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là có công dụng tuyệt vời cho nam giới trung và cao tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thật sự của Kim Niệu Đan qua bài viết dưới đây.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    03-06-2024 07:01:12

    Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), BHXH tỉnh vừa tổ chức phát động “Ngày hội ra quân Tháng BHXH” với nhiều kết quả nổi bật. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, lợi ích, giá trị nhân văn và tầm quan trọng của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Samsung bị sọc màn hình, cách sửa lỗi màn hình nhanh chóng

    Samsung bị sọc màn hình, cách sửa lỗi màn hình nhanh chóng

    29-05-2024 16:48:52

    Sọc màn hình là vấn đề phổ biến trên các dòng điện thoại Samsung như Samsung S20, Note 20 Ultra, Galaxy s21 Ultra, Samsung A71... Khi điện thoại Samsung bị sọc màn hình, màn hình Amoled sẽ xuất hiện các đường kẻ dọc hoặc ngang, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng Samsung. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những phương pháp hiệu quả nhất để sửa chữa màn hình Samsung bị lỗi hiển thị, sọc màn hình ngang, dọc.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Kỳ vọng “quy chế kinh tế thị trường” hỗ trợ cho xuất khẩu cá tra

    Kỳ vọng “quy chế kinh tế thị trường” hỗ trợ cho xuất khẩu cá tra

    29-05-2024 06:35:18

    Tại thủ đô Washington D.C, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) vừa tổ chức phiên điều trần xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường cho Việt Nam.

  • Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    28-05-2024 14:06:55

    Chặng đường 10 năm tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ) là một điểm sáng của đường lối đối ngoại “ngoại giao cây tre Việt Nam” nói chung, của đối ngoại quốc phòng Việt Nam nói riêng, với nhiều dấu ấn ý nghĩa và đáng tự hào.

  • Điều gì xảy ra khi bạn ăn đậu phụ một tuần?

    Điều gì xảy ra khi bạn ăn đậu phụ một tuần?

    27-05-2024 14:23:51

    Đậu phụ là món ăn rẻ tiền nhưng lại rất tốt cho sức khoẻ, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn ăn đậu phụ một tuần?

  • iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm

    iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm

    27-05-2024 09:05:59

    Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại của bạn bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…