Kết quả tìm kiếm cho "cây dâu trăm tuổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1928

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Xóm hến

    Xóm hến

    20-09-2024 07:00:00

    Hến sống ở rạch, lớn một tí thì ra sông, khi trưởng thành thì sống ở vùng cồn. Hến sống ở cồn sẽ trắng, tròn, rất ngon. Hến có quanh năm, nhưng “rộ mùa” chủ yếu từ tháng 3 - 8 âm lịch.

  • Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    17-09-2024 14:17:54

    Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần một nghìn năm tuổi, vừa mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng bình yên, thanh tịnh.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.

  • 6 thói quen tốt của những người sống thọ

    6 thói quen tốt của những người sống thọ

    15-09-2024 08:51:18

    Các nghiên cứu chỉ ra di truyền chỉ quyết định 25% tuổi thọ, 75% còn lại phụ thuộc vào môi trường và thói quen sống.

  • Huyện Phú Tân thực hiện Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    Huyện Phú Tân thực hiện Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    16-09-2024 06:22:50

    Với mục tiêu cụ thể trong từng năm, UBND huyện Phú Tân đặt mục tiêu đến năm 2030, diện tích canh tác vùng chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp đạt 12.400ha trong “Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” (gọi tắt là Đề án 1 triệu héc-ta) trên địa bàn tỉnh.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    13-09-2024 06:42:44

    Phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã đồng loạt hưởng ứng, ủng hộ cứu trợ đồng bào vùng bão lũ. Qua đó, nhằm góp phần san sẻ những khó khăn, hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc bị tàn phá thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở gây ra.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    11-09-2024 08:46:19

    Hàm lượng tinh dầu lớn của vỏ bưởi sẽ làm ức chế và tê liệt dây thần kinh của các loại côn trùng, khiến chúng trở nên “sợ hãi” và nhanh chóng tìm nơi ẩn náu khác.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Hỗ trợ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm chủ lực

    Hỗ trợ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm chủ lực

    10-09-2024 02:40:27

    Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) An Giang thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về sở hữu trí tuệ (SHTT), nhằm thúc đẩy sáng tạo, xác lập, khai thác và phát triển quyền SHTT. Đặc biệt, tập trung chương trình hỗ trợ bảo hộ phát triển tài sản trí tuệ cho sản phẩm chủ lực địa phương, chính sách phát triển KH&CN và đổi mới sáng tạo.