Kết quả tìm kiếm cho "có khả năng mạnh thêm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8919

  • Phiên chất vấn nhóm vấn đề tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn

    Phiên chất vấn nhóm vấn đề tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn

    04-06-2024 15:39:00

    Phiên chất vấn lĩnh vực tài nguyên và môi trường diễn ra sôi nổi, thẳng thắn, trách nhiệm cao, sát với tình hình thực tiễn, sát với nội dung.

  • Việt Nam là một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế

    Việt Nam là một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế

    04-06-2024 19:45:40

    Việt Nam có 16 hiệp định thương mại tự do đã được đưa vào thực thi với hơn 60 đối tác, hầu hết là những nền kinh tế lớn phủ rộng khắp các châu lục, chiếm gần 90% GDP toàn cầu, đưa nước ta trở thành một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Những công dụng tuyệt vời của trái đu đủ có thể bạn chưa biết

    Những công dụng tuyệt vời của trái đu đủ có thể bạn chưa biết

    03-06-2024 08:52:15

    Đu đủ là loại thực phẩm thông dụng, giàu dinh dưỡng ngoài ra nó còn là loại thuốc có khả năng phòng chống nhiều bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh.

  • Đầu tư hiệu quả để văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh quan trọng

    Đầu tư hiệu quả để văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh quan trọng

    03-06-2024 08:35:01

    Sáng 3/6, Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 (Chương trình).

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.