Kết quả tìm kiếm cho "có phôi 70 triệu năm tuổi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 466

  • Kết nối tiêu thụ xoài vùng biên giới

    Kết nối tiêu thụ xoài vùng biên giới

    21-12-2023 06:39:54

    Tại xã Khánh An (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật An Giang vừa tổ chức hội thảo giới thiệu, kết nối tiêu thụ xoài keo cho nông dân xã Khánh An, Khánh Bình, thị trấn Long Bình. Để nâng cao hiệu quả trong canh tác, tránh rủi ro về giá, việc đẩy mạnh liên kết vùng trồng, sản xuất theo hướng an toàn và mạnh dạn kết nối tiêu thụ sản phẩm rất cần thiết.

  • Thiết thực chăm lo cho đoàn viên trên quê hương Bác Tôn

    Thiết thực chăm lo cho đoàn viên trên quê hương Bác Tôn

    14-12-2023 06:12:41

    Vượt khó, đổi mới các nội dung, nghiên cứu ngày càng nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, phát triển tổ chức công đoàn… là những nỗ lực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã thực hiện trong năm 2023 và thu về “quả ngọt” xứng đáng.

  • Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-12-2023 14:56:42

    Tại Hậu Giang, trong khuôn khổ Lễ khai mạc “Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam – Hậu Giang 2023”, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động triển khai đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

  • Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    11-12-2023 06:22:20

    Thời gian qua, hoạt động công tác xã hội đã được triển khai sâu rộng tại các bệnh viện thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Bộ phận hỗ trợ bệnh nhân nội trú thường xuyên tìm hiểu và hỗ trợ kịp thời trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ chi phí, tiền chuyển viện... cho người bệnh vượt khả năng chi trả viện phí.

  • “Đánh thức” giá trị cây lúa

    “Đánh thức” giá trị cây lúa

    07-12-2023 09:05:04

    Là “vựa lúa” lớn, đảm bảo an ninh lương thực cho cả nước và đóng góp 90% vào xuất gạo, nhưng đời sống người trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung còn nhiều khó khăn. Đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL mở ra kỳ vọng mới về nâng cao giá trị lúa gạo, tăng thu nhập tương xứng cho nông dân trồng lúa.

  • Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    06-12-2023 08:44:53

    Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.

  • Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    03-12-2023 09:34:12

    Chính quyền các địa phương cùng doanh nghiệp phân phối triển khai nhiều giải pháp cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, nhằm không có sự gián đoạn trong cung cấp cũng như xảy ra biến động về giá.

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Nguy cơ đau tim tăng 6 lần khi mắc cúm

    Nguy cơ đau tim tăng 6 lần khi mắc cúm

    16-11-2023 09:27:09

    Tại Đại hội Vi sinh lâm sàng và Bệnh truyền nhiễm Châu Âu tại Copenhagen (Đan Mạch), các nhà nghiên cứu từ Hà Lan đã công bố nghiên cứu những người mắc cúm có nguy cơ bị đau tim gấp 6 lần sau một tuần kể từ khi có xét nghiệm khẳng định mắc cúm.

  • Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    12-11-2023 08:25:33

    Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống đái tháo đường (14/11), tối 11/11, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hoạt động “Thắp sáng xanh lam” nâng cao nhận thức về đái tháo đường.

  • Nét đẹp di sản Hội chùa Keo làng Hành Thiện

    Nét đẹp di sản Hội chùa Keo làng Hành Thiện

    01-11-2023 08:29:24

    “Dù ai ngang dọc Tây Đông/Ngày rằm tháng Chín hội Ông nhớ về/ Dù ai bận rộn trăm nghề/ Ngày rằm tháng Chín nhớ về hội Ông”. Đây là lời nhắc nhở mà người dân làng Hành Thiện (xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) vẫn còn lưu truyền, về lễ hội đậm bản sắc quê hương và là một trong những di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia.