Kết quả tìm kiếm cho "có sức vươn tốt"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 2816

  • Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    29-04-2024 19:31:03

    Chùa Snayđonkum thuộc hàng những ngôi chùa có lịch sử lâu đời trên địa bàn tỉnh An Giang. Chùa mang đậm nét đặc trưng nền văn hóa truyền thống Khmer, là trung tâm sinh hoạt văn hóa, nơi tổ chức lễ hội truyền thống. Đặc biệt, chùa còn là địa điểm chứa đựng và gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử cách mạng địa phương.

  • Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

    Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

    29-04-2024 16:06:17

    Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

  • Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    29-04-2024 14:19:24

    Một nhà nghiên cứu đã chỉ ra 4 bí quyết sống thọ của các cụ trên 110 tuổi tại Nhật Bản, trong đó có một thói quen ít người nghĩ tới: ngồi thẳng lưng. Xem bí quyết sống thọ của người phụ nữ cao tuổi nhất nước Mỹ cũng có nhiều điều bất ngờ.

  • Chăm sóc cây mùa nắng nóng

    Chăm sóc cây mùa nắng nóng

    29-04-2024 07:41:40

    Một số nhà vườn ở miền núi vất vả chống chọi đợt hạn hán kéo dài, thời tiết khá cao trong thời gian qua. Nhiều hộ dân ở khu vực núi Dài (huyện Tri Tôn) đối mặt với thiệt hại về kinh tế do thiếu nước, cây trồng mất mùa.

  • Công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền của người Dao Quần chẹt

    Công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền của người Dao Quần chẹt

    26-04-2024 14:42:36

    Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng UBND huyện Ba Vì công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền "Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ" của người Dao thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì.

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng khoa học, tinh gọn

    Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng khoa học, tinh gọn

    25-04-2024 15:55:18

    Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối, tri ân và tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Để tổ chức thành công hội nghị, quy trình bài bản và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu.

  • Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    25-04-2024 15:34:13

    Khi có nhu cầu chuyển nhà, việc tìm kiếm đơn vị uy tín có trách nhiệm là điều được ưu tiên. Nắm được những khó khăn và lo lắng của khách hàng, Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp gói dịch vụ trọn gói giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy lý do khiến Chuyển nhà Kiến Vàng được khách hàng tín nhiệm và yêu quý là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Công bố thành lập thành phố Bến Cát trực thuộc tỉnh Bình Dương

    Công bố thành lập thành phố Bến Cát trực thuộc tỉnh Bình Dương

    25-04-2024 14:21:55

    Sáng 25/4, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam thành phố Bến Cát tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập phường An Điền, phường An Tây thuộc thị xã Bến Cát và thành lập thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương; đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • “Cầu nối” giữa Đảng với đồng bào Khmer

    “Cầu nối” giữa Đảng với đồng bào Khmer

    24-04-2024 06:12:49

    Có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, nhiều cá nhân đã tích cực vận động, tuyên truyền bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng phấn đấu xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    22-04-2024 05:50:05

    Thực hiện mục tiêu đến năm 2030, tăng gấp 1,5 lần năng suất và thu nhập của lao động nông nghiệp, thời gian qua, An Giang tăng cường thúc đẩy tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, sản xuất nông nghiệp phát triển bền vững đạt nhiều kết quả. Đồng thời, áp dụng những phương thức sản xuất nông nghiệp có khả năng chống chịu, giúp tăng năng suất và sản lượng, duy trì hệ sinh thái, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    22-04-2024 05:53:48

    Hôm nay (ngày 22/4), Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023. Đây là niềm tự hào, vinh dự của cả hệ thống chính trị và Nhân dân địa phương.