Kết quả tìm kiếm cho "công nghệ hotline"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 383

  • Biệt thự đơn lập là gì? Tổng quan về biệt thự đơn lập

    Biệt thự đơn lập là gì? Tổng quan về biệt thự đơn lập

    19-09-2023 18:00:46

    Biệt thự đơn lập là gì? Bạn có muốn xây một căn cho riêng mình? Cùng tham khảo một số mẫu biệt thự đơn lập được HOMETALK thiết kế cực đẹp trong bài viết này.

  • Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang

    18-09-2023 17:08:28

    Trong thời đại hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đáng tin cậy ngày càng tăng cao. Đặc biệt, tại An Giang, một trong những tỉnh, thành phố phát triển về kinh tế và thương mại, việc chọn một đơn vị vận chuyển phù hợp có vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Cùng tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang uy tín, chuyên nghiệp thông qua bài viết sau.

  • Job3s.vn tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào trong tuyển dụng

    Job3s.vn tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào trong tuyển dụng

    18-09-2023 16:40:21

    Áp dụng công nghệ AI trong mọi lĩnh vực đang trở thành xu thế mới trên thế giới, Job3s tự hào là doanh nghiệp đi đầu ứng dụng công nghệ này vào tuyển dụng.

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    13-09-2023 11:51:43

    Thu mua điện thoại là một dịch vụ cực nổi bật hiện nay khi ngày càng có nhiều người muốn lên đời điện thoại xịn hơn. Thế nhưng, đâu là đơn vị thu mua được đánh giá cao với nhiều chính sách tốt? Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất tại TP. HCM sẽ làm khách hàng hài lòng. Cùng theo dõi những đánh giá chi tiết bên dưới đây.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    09-09-2023 13:46:59

    VHE chuyên gửi hàng đi Canada cước phí siêu rẻ, hình thức giao hàng nhanh chóng đảm bảo nhận hàng an toàn, cam kết đúng thời gian và đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện.

  • Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ- Mô hình văn phòng thời 4.0 tại TP. HCM

    Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ- Mô hình văn phòng thời 4.0 tại TP. HCM

    09-09-2023 09:29:47

    Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là lựa chọn của không ít doanh nghiệp SMEs tại TP. HCM. Tiện lợi và tiết kiệm là 2 lợi thế chính của mô hình văn phòng này.

  • Job3s bật mí cách viết email gửi CV xin việc ấn tượng

    Job3s bật mí cách viết email gửi CV xin việc ấn tượng

    08-09-2023 17:51:11

    Sự chuyên nghiệp thể hiện trong cách viết email gửi CV của ứng viên. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách viết đúng, đủ và gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng, hãy đọc kỹ từng mục trong bài viết dưới đây.

  • Túi đeo chéo nam Gento, biểu tượng của thời trang và tính tiện dụng

    Túi đeo chéo nam Gento, biểu tượng của thời trang và tính tiện dụng

    08-09-2023 16:34:41

    Túi đeo chéo nam Gento hiện đang là xu hướng thời trang được đông đảo nam giới yêu thích. Những chiếc túi nam có quai đeo chéo này không chỉ tiện dụng mà còn rất thời thượng. Giúp khẳng định bản lĩnh đàn ông, nâng tầm sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

  • Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    06-09-2023 14:27:35

    Nhu cầu thông tắc cống tại Hoàng Mai tăng cao kéo theo các đơn vị lừa đảo hoạt động khiến cho người dân ngày càng mệt mỏi. Để có thể chọn đơn vị thông tắc cống tại quận Hoàng Mai uy tín, bạn hãy đọc thêm nội dung dưới đây.

  • Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    04-09-2023 14:37:21

    Với sự ra đời của thiết bị flycam, ngành nhiếp ảnh hiện đại có sự phát triển đột phá. Thiết bị này không chỉ chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà còn thu hút nhiều người chơi không chuyên, nhất là giới trẻ.

  • Skytech Camera 3 năm liên tục dẫn đầu thị trường lắp camera Đà Nẵng

    Skytech Camera 3 năm liên tục dẫn đầu thị trường lắp camera Đà Nẵng

    04-09-2023 09:29:32

    Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều có nhu cầu trang bị camera để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi theo dõi từ xa, nhất là tại các thành phố lớn thì khách hàng cũng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera ra đời để phục vụ khách hàng. Đơn vị đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao khi luôn dẫn đầu thị trường lắp đặt camera Đà Nẵng chính là Skytech Camera.