Kết quả tìm kiếm cho "cơm tấm Long Xuyên"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1208

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    24-10-2023 06:41:52

    Thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện công tác xây dựng Đảng, đời sống, chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) trong nước, trong tỉnh.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    19-10-2023 14:52:53

    Kể từ sau đại dịch COVID- 19, hình thức học online ngày càng phổ biến. Kèm theo việc trẻ sử dụng Ipad, smartphone quá nhiều dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về hệ xương khớp cột sống, mà ít cha mẹ để tâm.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Long Xuyên thức giấc

    Long Xuyên thức giấc 

    08-10-2023 09:52:23

    Sáng cuối tuần, mọi nhịp sinh hoạt ở thành phố ven sông Long Xuyên (tỉnh An Giang) như chậm lại, khẽ khàng hơn. Cả thành phố vắng đi cảnh ồn ào náo nhiệt thường thấy, cũng thưa xe cộ tới lui…

  • Tác nhân gây đau mắt đỏ và diễn biến của bệnh

    Tác nhân gây đau mắt đỏ và diễn biến của bệnh

    09-10-2023 06:32:50

    Đau mắt đỏ hay còn gọi là viêm kết mạc, xảy ra khi lớp màng trên bề mặt nhãn cầu và kết mạc mi bị tổn thương, viêm nhiễm dẫn đến sưng đỏ. Đau mắt đỏ khá phổ biến, tác nhân gây ra có thể là virus, vi khuẩn hoặc dị ứng, có thể lây hoặc không lây tùy theo nguyên nhân gây bệnh.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    05-10-2023 07:52:01

    Thiết bị điện gia dụng không còn xa lạ và đang trở thành xu hướng tất yếu ở mỗi gia đình với những tiện ích hỗ trợ, giúp đơn giản hóa các công việc, rút ngắn thời gian, giảm công sức lao động trong cuộc sống.

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.