Kết quả tìm kiếm cho "cơm tấm Long Xuyên"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1191

  • Phòng, chống cháy rừng mùa khô

    Phòng, chống cháy rừng mùa khô

    30-04-2024 06:08:40

    Trưa tháng 4, ánh nắng chói chang ở Bảy Núi chiếu thẳng xuống đá, “sấy khô” lớp thực bì giòn rụm. Chỉ cần một tàn thuốc nhỏ cũng đủ làm bùng phát ngọn lửa lớn. Giờ đây, các khu rừng luôn đối mặt với nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...

  • Lời hứa của sự yêu thương

    Lời hứa của sự yêu thương

    26-04-2024 06:41:28

    Đã từ lâu, bếp cơm từ thiện trao suất ăn yêu thương tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang vẫn âm thầm hoạt động như lời hứa của sự yêu thương. Hàng ngàn bữa cơm, phần cháo nóng như “liều thuốc tinh thần”, giúp người bệnh và thân nhân thêm ấm lòng, vững tâm vượt qua khó khăn, bệnh tật.

  • Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    25-04-2024 15:34:13

    Khi có nhu cầu chuyển nhà, việc tìm kiếm đơn vị uy tín có trách nhiệm là điều được ưu tiên. Nắm được những khó khăn và lo lắng của khách hàng, Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp gói dịch vụ trọn gói giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy lý do khiến Chuyển nhà Kiến Vàng được khách hàng tín nhiệm và yêu quý là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • “Cầu nối” giữa Đảng với đồng bào Khmer

    “Cầu nối” giữa Đảng với đồng bào Khmer

    24-04-2024 06:12:49

    Có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, nhiều cá nhân đã tích cực vận động, tuyên truyền bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng phấn đấu xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • Cần lắm những tấm lòng…

    Cần lắm những tấm lòng…

    23-04-2024 02:58:19

    Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ riêng. Đó là hoàn cảnh của ông Lương Văn Hoàng (74 tuổi) sống cô đơn, mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và chị Nguyễn Thị Thu Em (46 tuổi) mắc bệnh ung thư tuyến giáp và ung thư vú, nhưng không có tiền chữa trị. Họ rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, để có tiền chữa bệnh...

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    11-04-2024 19:16:19

    Nước dừa là thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích, vậy có nên uống nước dừa thường xuyên không?

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    09-04-2024 08:16:08

    Mùa này, thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát trên địa bàn tỉnh tăng rất cao. Do đó, Công ty Điện lực An Giang khuyến cáo quý khách hàng cách sử dụng điện để vừa tiết kiệm điện tối ưu, vừa đảm bảo tuổi thọ thiết bị.

  • Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    09-04-2024 07:36:49

    Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp, ngành, địa phương, đơn vị xác định công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) xác định cải cách TTHC là một trong những khâu đột phá và triển khai nhiều giải pháp thực thi hiệu quả.