Kết quả tìm kiếm cho "cầu Sắt Giữa- huyện Tri Tôn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 946

  • Dấu ấn công tác dân vận huyện Thoại Sơn

    Dấu ấn công tác dân vận huyện Thoại Sơn

    05-01-2024 06:16:00

    Phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh” được cấp ủy, chính quyền huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) thực hiện nghiêm túc, tạo sức lan tỏa sâu rộng. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh.

  • Thủ tướng: Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức

    Thủ tướng: Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức

    03-01-2024 19:45:09

    Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.

  • “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    04-01-2024 06:29:07

    Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do tác động của dịch COVID -19, 2 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai đến các hội cơ sở, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, làm cầu nối vận động hỗ trợ giữa “Mẹ đỡ đầu” với trẻ mồ côi, chia sẻ khó khăn, giảm bớt mất mát cho trẻ.

  • Phát triển du lịch bền vững dựa vào cộng đồng

    Phát triển du lịch bền vững dựa vào cộng đồng

    03-01-2024 08:43:57

    Thực tế chứng minh, sự tham gia của cộng đồng trên cơ sở chia sẻ lợi ích với các bên liên quan trong phát triển du lịch không chỉ giúp duy trì những đóng góp lâu dài về kinh tế, mà còn bảo đảm sự hỗ trợ và giám sát cần thiết đối với hoạt động du lịch. Do đó, huy động sự tham gia của cộng đồng vào phát triển du lịch cũng chính là giải pháp hiệu quả để thúc đẩy du lịch bền vững.

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.

  • Đẩy mạnh trợ giúp pháp lý

    Đẩy mạnh trợ giúp pháp lý

    29-12-2023 05:06:55

    Bám sát chương trình kế hoạch công tác năm 2023 của Cục Trợ giúp pháp lý và Sở Tư pháp An Giang, từ đầu năm, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh triển khai đồng bộ các nhiệm vụ được giao; xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ tới từng viên chức, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng công việc, qua đó đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • An Giang phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở

    An Giang phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở

    28-12-2023 06:28:18

    Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng được các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh An Giang tập trung thực hiện, nhất là phát triển tổ chức công đoàn trong các thành phần kinh tế. Để đạt chỉ tiêu được giao, công đoàn đã có nhiều giải pháp đổi mới tuyên truyền, vận động người lao động (NLĐ) gia nhập tổ chức.

  • An Giang cơ cấu lại ngành nông nghiệp, hướng đến bền vững

    An Giang cơ cấu lại ngành nông nghiệp, hướng đến bền vững

    28-12-2023 06:15:57

    Năm 2023, khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản của tỉnh tăng 4,4%, vượt xa so chỉ tiêu đề ra (tăng từ 3,2 - 3,5%). Kết quả tăng trưởng này có sự đóng góp tích cực của việc cơ cấu lại ngành nông nghiệp - một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững.

  • Vị tuần phủ nhiều giai thoại

    Vị tuần phủ nhiều giai thoại

    28-12-2023 05:55:59

    Tuần phủ An Giang Nguyễn Công Trứ là một nhà kinh tế giỏi, nhà quân sự tài ba và một nhà thơ lỗi lạc. Trải 3 đời vua, ông thăng tới tổng đốc, thượng thư, đại tướng, rồi giáng làm lính thú. Ông là vị quan lớn có nhiều giai thoại, được chính sử triều Nguyễn nhắc đến nhiều nhất.

  • Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    27-12-2023 08:14:52

    Trong hơn 30 năm hoạt động cách mạng, được Đảng, Quân đội giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trên nhiều cương vị trọng yếu, đồng chí Nguyễn Chí Thanh luôn có mặt ở những nơi gian khổ, ác liệt nhất, không ngừng cống hiến, hy sinh trọn đời cho lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng. Cuộc đời hoạt động cách mạng hết mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã để lại cho các thế hệ sau một tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung mẫu mực.

  • Dân chủ để gần dân hơn

    Dân chủ để gần dân hơn

    27-12-2023 07:09:29

    Một khi quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy mạnh mẽ, sẽ tạo thành động lực to lớn, thúc đẩy sự phát triển, đổi mới trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội. Do đó, thực hiện dân chủ ở cơ sở đòi hỏi đi vào thực chất, chiều sâu, hiệu quả.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.