Kết quả tìm kiếm cho "cầu bắc qua vàm Kỳ Hôn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 133

  • Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người?

    Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người? 

    20-04-2023 08:42:09

    Du lịch 30/4, 1/5 năm 2023 là dịp lý tưởng để nhiều bạn trẻ hay gia đình tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài cùng nhau, ưu tiên các điểm đến xanh mát, ở ngoại ô, vừa tránh cảnh đông đúc, vừa có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

  • Dấu ấn miếu Bằng Lăng

    Dấu ấn miếu Bằng Lăng

    10-04-2023 07:14:24

    Nằm lẩn khuất dưới những tán cây đại thụ, miếu Bằng Lăng là công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm tín ngưỡng tâm linh của người dân thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang). Ngoài giá trị tâm linh, khuôn viên miếu còn có 3 cây bằng lăng cổ thụ, với tuổi đời ngót nghét 300 năm và được công nhận là “Cây di sản Việt Nam”.

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • Khám phá miếu Bằng lăng

    Khám phá miếu Bằng lăng

    01-04-2023 08:10:34

    Là điểm thờ tự tại thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), miếu Bằng lăng ẩn chứa câu chuyện huyền thoại về quá trình hình thành và phát triển của mình. Đặc biệt, nơi đây còn có 3 “cụ” bằng lăng hơn 300 tuổi đang xanh tốt, mang đến cảm giác thú vị cho du khách khi có dịp ghé thăm.

  • Người mang sông nước miền Tây đi muôn phương

    Người mang sông nước miền Tây đi muôn phương

    23-03-2023 06:57:13

    Là thầy giáo, nhà văn, người viết báo, với phong cách giản dị, mộc mạc, bao năm qua, nhà văn Trương Chí Hùng (giảng viên Trường Đại học An Giang) đã ấp ủ và liên tục xuất bản những quyển sách viết về miền Tây, về đời sống người dân vùng sông nước ĐBSCL.

  • Đẩy mạnh công tác hội và phong trào nông dân xã Phú Thành

    Đẩy mạnh công tác hội và phong trào nông dân xã Phú Thành

    15-03-2023 08:05:53

    Nhiệm kỳ 2018 - 2023, các cấp Hội Nông dân xã Phú Thành (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp củng cố tổ chức hội, nâng cao chất lượng hội viên; vận động nông dân phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh và giảm nghèo bền vững... Nhờ đó, tổ chức hội không ngừng lớn mạnh; đời sống vật chất và tinh thần nông dân ngày càng nâng cao.

  • Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    22-02-2023 06:53:33

    Nhằm phát huy vai trò là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, đánh thức tiềm năng kinh tế biên giới, An Giang rất cần sự quan tâm về cơ chế, chính sách cũng như đầu tư mạnh mẽ từ Trung ương, đặc biệt là các công trình có ý nghĩa liên kết vùng ĐBSCL.

  • Nghị lực của cậu học trò nghèo

    Nghị lực của cậu học trò nghèo

    17-02-2023 07:11:57

    Sinh ra ở thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), từ lớp 1 đến khi bước chân vào giảng đường đại học, Kha Thanh Ngọc Châu chưa từng có một nơi ở yên ổn. Tuổi thơ cậu học trò nghèo bị cuốn theo những lần di cư của mẹ và lam lũ với đủ việc làm thuê để mưu sinh. Vượt lên chuỗi ngày cơ cực, Ngọc Châu thể hiện nghị lực đáng khâm phục để chạm đến ước mơ, dù còn đối mặt nhiều khó khăn nhưng Châu vẫn rất quyết tâm để sớm tự thân lập nghiệp.

  • “Trải thảm” mời gọi phát triển đô thị Long Xuyên

    “Trải thảm” mời gọi phát triển đô thị Long Xuyên

    06-02-2023 07:02:22

    Tiếp tục hoàn chỉnh tiêu chí, tiêu chuẩn đô thị loại I (theo điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị TP. Long Xuyên đến năm 2035); nâng cấp hệ thống giao thông; tập trung phát triển thương mại - dịch vụ và công nghiệp... là những công việc lớn được địa phương triển khai trong năm 2023. Để làm được điều đó, TP. Long Xuyên rất cần sự đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp (DN).

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    06-01-2023 07:58:00

    Chưa bao giờ, ĐBSCL được đầu tư đồng loạt nhiều dự án giao thông lớn như giai đoạn hiện nay. Với An Giang, việc triển khai xây dựng các tuyến đường trọng điểm càng thuận lợi hơn khi tỉnh vừa có trữ lượng cát lớn trên sông Tiền, sông Hậu, vừa có những mỏ đá ở vùng Bảy Núi. Vấn đề là cần tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch để sớm triển khai thi công, bởi chính người dân mới thật sự thụ hưởng niềm vui “đại lộ, đại phú” (đường lớn, kinh tế phát triển).

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.