Kết quả tìm kiếm cho "cầu bắc qua vàm Kỳ Hôn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 133

  • Nhiều dự án đầu tư tại An Giang

    Nhiều dự án đầu tư tại An Giang

    23-08-2022 07:02:12

    Để chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022, hiện có 11 dự án đang hoàn thành thủ tục trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc lựa chọn nhà đầu tư, tổng vốn đăng ký khoảng 24.024 tỷ đồng; có 22 dự án được biên bản ghi nhớ đầu tư, với tổng vốn dự kiến 146.418 tỷ đồng. Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình, các ngành, địa phương đang tích cực chuẩn bị dự án, xúc tiến đầu tư để đạt tổng số dự án và tổng vốn đầu tư từ bằng đến cao hơn Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Đỏ mắt tìm nhà giá rẻ tại Kiên Giang trước áp lực tăng giá của thị trường

    Đỏ mắt tìm nhà giá rẻ tại Kiên Giang trước áp lực tăng giá của thị trường

    31-03-2022 09:44:38

    Nhu cầu mua nhà giá rẻ tại Kiên Giang luôn ở mức cao. Tuy nhiên, giá bất động sản tại các mặt bằng đô thị lớn lại duy trì đà tăng. Trước bối cảnh đó, nhà đầu tư cần có những phương án như thế nào để có thể sở hữu nhà ở một cách hiệu quả và sinh lợi nhuận tối ưu?

  • Lo ngại bùng phát dịch cúm mùa nghiêm trọng sau COVID-19

    Lo ngại bùng phát dịch cúm mùa nghiêm trọng sau COVID-19

    14-02-2022 07:40:08

    Các chuyên gia y tế cảnh báo đỉnh dịch cúm mùa có thể đã được dập tắt một cách nhân tạo thông qua các biện pháp kiềm chế dịch COVID-19, làm tăng khả năng xảy ra một đợt bùng phát dịch hiếm gặp vào mùa Xuân hoặc mùa Hè năm nay.

  • Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong  “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    04-02-2022 07:47:47

    “Tham gia chống dịch dẫu có vất vả nhưng em thấy rất ý nghĩa!”. “Ai cũng ngại khó, ngại khổ, thì ai sẽ chống dịch”… Những câu nói đầy kiên định, tự hào của các bạn thanh niên như tô sáng thêm 2 chữ “tình nguyện” của tuổi trẻ tỉnh nhà. Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, ĐVTN An Giang đã tích cực cùng với các lực lượng chức năng triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

  • Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    31-01-2022 06:09:38

    Tháng 4-2021, chủng virus Delta chính thức xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu đợt bùng dịch lần thứ 4 trên cả nước. Một lần nữa, Chính phủ và người dân phải đối mặt với tình hình dịch bệnh căng thẳng và vô cùng phức tạp. Thêm một năm đối mặt với áp lực của suy giảm kinh tế, kinh doanh bị đình trệ, giáo dục bị gián đoạn, lực lượng tuyến đầu ngày đêm căng mình dập dịch… Giữa những bộn bề, lo toan khi dịch bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, nhân dân vẫn bừng lên tinh thần lạc quan, phát huy nghĩa đồng bào “lá lành đùm lá rách”, lan tỏa những nghĩa cử ấm áp, cao đẹp.

  • Vị thế An Giang trên vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trên vùng đất “Chín Rồng”

    30-01-2022 06:00:01

    Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, đề ra mục tiêu: Phấn đấu đến năm 2025, kinh tế An Giang thuộc nhóm đầu khu vực ĐBSCL và đạt mức trung bình cả nước; đến năm 2030, đạt trên mức trung bình cả nước. Đây là quyết tâm lớn của một trong 4 địa phương được Thủ tướng Chính phủ xác định thuộc vùng kinh tế trọng điểm của khu vực ĐBSCL (An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Cà Mau).

  • "Mùa bình thường,  mùa vui nay đã về...”

    "Mùa bình thường, mùa vui nay đã về...” 

    28-01-2022 04:00:56

    Năm 2021 đi vào lịch sử, với đủ gam màu mạnh: Từ xám xịt, buồn thương của “siêu bão” COVID-19; rồi xanh trong, ấm áp tình người, đến đỏ thắm, vươn mình sau giấc “ngủ đông”. Trong số báo cuối cùng tiễn năm cũ, chúng tôi muốn gửi vào đây những định hướng, ước vọng, khát khao, niềm tin mãnh liệt vào tân niên Nhâm Dần 2022 - mùa xuân “bình thường mới” đầu tiên.

  • Sức sống đầu xuân tại Cảng An Giang

    Sức sống đầu xuân tại Cảng An Giang

    04-02-2022 07:56:04

    Nắng xuân trưa ấm nồng, lấp lóa ánh bạc trên dòng sông Hậu. Gió xuân cứ mơn man, mơn man từng đợt mát dịu len vào đoàn tàu đang khẩn trương bốc xếp hàng hóa tại Cảng An Giang (Công ty Cổ phần Cảng An Giang). Chúng tôi còn nghe rõ tiếng cót két từ các cánh tay sắt liên tục giương lên hạ xuống, từ tiếng cười nói rôm rả của công nhân đang cật lực làm việc… tạo thành bức tranh sống động, lung linh cả vùng sông nước!

  • Hoa nở giữa đời thường!

    Hoa nở giữa đời thường!

    04-02-2022 07:59:53

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều tổ chức, cá nhân luôn san sẻ, lan tỏa tinh thần “Tương thân tương ái” đến với những trường hợp khó khăn, đặc biệt là những hoàn cảnh bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Những tấm lòng thơm thảo và những nghĩa cử cao đẹp ấy được lan tỏa trong cộng đồng như tiếp thêm động lực, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và mang lại niềm tin giúp mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Những điểm nhấn An Giang

    Những điểm nhấn An Giang 

    19-01-2022 06:15:15

    Ngày 18-1, An Giang vinh dự đón Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh và tham dự các buổi lễ khởi công, khánh thành dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là dấu ấn quan trọng trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng.