Kết quả tìm kiếm cho "cầu treo Kênh 7"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 85

  • An Giang lại tiếp tục xảy ra sạt lở

    An Giang lại tiếp tục xảy ra sạt lở

    04-07-2023 16:44:00

    Chiều 4/7, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp các ban, ngành và địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do rạn nứt, sụt lún đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn huyện Chợ Mới và huyện Châu Phú.

  • Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    07-06-2023 06:30:00

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tạo ra nhiều kết quả tích cực trong hệ thống chính trị và toàn xã hội. Những mô hình, điển hình, cách lan tỏa việc học tập và làm theo Bác trên các lĩnh vực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chuyện những chuyến hàng “0 đồng” bên dòng kênh Thần Nông

    Chuyện những chuyến hàng “0 đồng” bên dòng kênh Thần Nông

    14-05-2023 08:39:05

    Một buổi sáng quen thuộc ở nhà ông Đỗ Văn Nư (ấp Phú Trung, xã Phú Thành, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người người lựa hàng xôm tụ, tưởng chừng như phiên họp chợ nhỏ ở miền quê. Điều đặc biệt là khi đến “chợ” này, người dân không phải tốn tiền mà được rất nhiều sản phẩm đem về.

  • Tri Tôn chào đón du khách dịp lễ 30/4

    Tri Tôn chào đón du khách dịp lễ 30/4

    18-04-2023 05:52:17

    Tận dụng vẻ đẹp tự nhiên, lợi thế đặc biệt của dãy Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tập trung đầu tư cơ sở vật chất, phát triển những loại hình du lịch - thể thao đặc thù mà nơi khác không có được. Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lần đầu tiên các loại hình dù lượn, diều lượn, thả diều nghệ thuật, lễ hội ẩm thực và văn nghệ Khmer đặc sắc cùng hội tụ ở Tri Tôn để phục vụ du khách, hứa hẹn rất hấp dẫn.

  • Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, rẻ, nhanh  Hakago

    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, rẻ, nhanh Hakago

    10-01-2023 17:39:49

    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng cao do thị trường giao thương mở rộng. Để đáp ứng nhu cầu này, Hakago là công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu dịch vụ của Hakago ngay nhé.

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.

  • Giá cá tra đang ở mức cao, người nuôi vẫn lo lắng

    Giá cá tra đang ở mức cao, người nuôi vẫn lo lắng

    29-11-2022 07:03:54

    Nguyên nhân là do không dự báo được thị trường tiêu thụ, chi phí thức ăn, thuốc thú y thủy sản đang ở mức cao, khí hậu biến đổi thất thường, nhưng khó tiếp cận vốn.

  • Kỳ họp HĐND huyện An Phú quyết nghị Đồ án quy hoạch thị trấn An Phú đến năm 2035

    Kỳ họp HĐND huyện An Phú quyết nghị Đồ án quy hoạch thị trấn An Phú đến năm 2035

    31-10-2022 15:35:01

    Sáng 31/10, HĐND huyện An Phú tổ chức kỳ họp lần thứ 7 (chuyên đề) khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, để thảo luận và quyết nghị Đồ án quy hoạch chung xây dựng thị trấn An Phú đến năm 2035 và một số nội dung trọng tâm. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Phú Ngô Công Thức chủ trì kỳ họp.

  • Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    13-09-2022 15:04:07

    Những công trình cầu, đường giao thông nông thôn đã, đang và sẽ hoàn thành không chỉ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), tạo diện mạo mới cho nông thôn An Giang ngày càng khởi sắc. Đó là những công trình của “ý Đảng, lòng dân”.

  • Châu Phú huy động các nguồn lực xây dựng cầu nông thôn

    Châu Phú huy động các nguồn lực xây dựng cầu nông thôn

    18-08-2022 07:26:01

    Thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung huy động các nguồn lực xã hội cùng với ngân sách địa phương để đầu tư xây dựng cầu giao thông nông thôn ngày càng đồng bộ, góp phần đáp ứng nhu cầu phục vụ dân sinh và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    27-07-2022 07:47:21

    Dự báo những tháng cuối năm 2022, tình hình tội phạm vẫn còn diễn biến phức tạp. Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), góp phần tạo môi trường lành mạnh, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công an các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, tăng cường công tác nắm, dự báo tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng… không để hình thành điểm nóng về ANTT; tiếp tục mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

  • Tích cực hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng

    Tích cực hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng

    15-03-2022 04:19:39

    “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” là chủ đề hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) năm 2022. Hưởng ứng các hoạt động, An Giang đã tích cực kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng với các hoạt động liên quan, góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh, giữ ổn định và tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.