Kết quả tìm kiếm cho "cặp bưởi hồ lô"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2685

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Xúc tiến thị trường cho trái cây An Giang

    Xúc tiến thị trường cho trái cây An Giang

    06-06-2024 23:46:00

    Với vùng nguyên liệu cây ăn trái hơn 20.000ha, được thiên nhiên ưu đãi điều kiện về đất đai, thổ nhưỡng, An Giang đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sản lượng, chất lượng trái cây cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Nhằm tạo đầu ra ổn định, lâu dài cho sản phẩm trái cây, dự kiến quý III/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ tổ chức hội nghị “Xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”.

  • Mẹo ăn sáng chống lão hóa

    Mẹo ăn sáng chống lão hóa

    06-06-2024 08:46:05

    Bữa sáng giàu ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc, chất béo tốt cùng rau củ quả tươi là chìa khóa cho sức khỏe trường thọ và vẻ đẹp không tuổi.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    04-06-2024 20:22:00

    Qua 2 ngày tổ chức, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 (năm học 2024 - 2025) trên địa bàn tỉnh An Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Theo đánh giá của giáo viên và thí sinh, đề thi năm nay bám sát chương trình, vừa sức và có sự phân hóa để chọn lọc thí sinh khá, giỏi và dự tuyển vào trường chuyên.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    05-06-2024 15:10:54

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang cho biết, dự kiến quý III/2024, sở sẽ tổ chức Hội nghị “xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”, với quyết tâm xây dựng An Giang thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp.

  • Cần chăm sóc thế nào để da không bị xấu đi khi trời nóng?

    Cần chăm sóc thế nào để da không bị xấu đi khi trời nóng?

    05-06-2024 08:34:20

    Để có làn da khỏe mạnh trong ngày nóng, bạn có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc da dưới đây.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.