Kết quả tìm kiếm cho "cồn Đen"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 619

  • Không chỉ là sai số

    Không chỉ là sai số

    14-10-2023 07:59:42

    Trận thua 0-2 trước đội tuyển Trung Quốc cho thấy nhiều điều rõ ràng hơn về đội tuyển Việt Nam, cả được và chưa được so với 3 trận giao hữu trước đó.

  • Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    14-10-2023 08:04:08

    Ngoài những quyền lợi chung của đoàn viên khi gia nhập vào tổ chức công đoàn, đối với công đoàn viên là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) còn quan tâm chăm lo để họ được thụ hưởng về vật chất, tinh thần trong các dịp lễ, Tết đặc thù của đồng bào.

  • Đợi… mùa nước nổi!

    Đợi… mùa nước nổi!

    13-10-2023 06:13:58

    Như một lời “hò hẹn” của thiên nhiên, hàng năm, từ tháng 8 đến tháng 11 (âm lịch), miền Tây lại bước vào mùa nước nổi với biết bao sự hào sảng mà thiên nhiên ban tặng.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    27-09-2023 07:01:33

    Nhằm xây dựng tổ chức phụ nữ ngày càng vững mạnh, phát huy vai trò của phụ nữ tín đồ tôn giáo trong phát triển phong trào phụ nữ địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới) đã tập hợp và xây dựng Tổ Phụ nữ tôn giáo Cao Đài Bến Tre (họ đạo Bình Phước Xuân), phù hợp với nhu cầu chị em phụ nữ trong họ đạo.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    26-09-2023 06:09:03

    Tết Trung thu - Tết của thiếu nhi, ngoài sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, đoàn thể, nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đóng góp để các em thiếu nhi ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, với trẻ em hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, món quà trung thu là niềm vui rất ý nghĩa và là nguồn động viên để các em thêm nỗ lực chăm ngoan, học tốt.

  • Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    22-09-2023 08:27:27

    Số trẻ em bị đau mắt đỏ gia tăng mạnh ở nhiều địa phương trên cả nước. Do tính chất lây lan mạnh, nên nhiều trường học có tình trạng đến hơn nửa lớp lây đau mắt của nhau.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    15-09-2023 06:12:25

    Năm 2023, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có 15 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, trường quân đội. Kết quả, 4 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Chính trị, 1 thí sinh trúng tuyển Học viện Biên phòng, 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Công binh và 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Không quân.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.