Kết quả tìm kiếm cho "cực kỳ quý hiếm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3276

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    31-05-2024 14:28:59

    "Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần" có kích thước tương đối lớn, được đắp nổi, tạo khắc hoa văn, tráng men, tô men và nung đốt… là những đặc trưng kỹ thuật hiếm có.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.

  • Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thấu vàng miếng: Chuyển phương án bình ổn là cần thiết

    Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thấu vàng miếng: Chuyển phương án bình ổn là cần thiết

    28-05-2024 19:11:53

    Theo các chuyên gia kinh tế việc Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thầu vàng miếng cho thấy biện pháp can thiệp thông qua đấu thầu thời gian qua nhằm hạ nhiệt giá vàng chưa thực sự phát huy hiệu quả. Việc điều chỉnh sang phương án khác nhằm bình ổn thị trường vàng trong thời gian tới là cần thiết.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Cục Gìn giữ hòa bình đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

    Cục Gìn giữ hòa bình đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

    27-05-2024 14:40:57

    Sáng 27/5, Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày truyền thống (27/5/2014-27/5/2023) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Chung kết FA Cup MU vs Man City: Nhiệm vụ bất khả thi

    Chung kết FA Cup MU vs Man City: Nhiệm vụ bất khả thi

    25-05-2024 09:26:59

    Năm thứ hai liên tiếp, MU vs Man City lại tụ quân dưới mái vòm Wembley để tranh chiếc cúp lâu đời nhất lịch sử bóng đá Anh.

  • An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    25-05-2024 07:53:33

    Xác định thanh niên là chủ nhân tương lai của nước nhà, những năm qua, An Giang quan tâm chăm lo, bồi dưỡng cho thanh niên. Đồng thời, tăng cường quản lý nhà nước (QLNN) về thanh niên, tạo cơ sở pháp lý quan trọng bảo đảm việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của thanh niên; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tiềm năng to lớn của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc.