Kết quả tìm kiếm cho "canh cá chốt lá me non"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 112

  • Lên 'nóc nhà' miền Tây... cưỡi gió, săn mây

    Lên 'nóc nhà' miền Tây... cưỡi gió, săn mây

    25-07-2023 11:23:00

    Thiên Cấm Sơn (còn gọi núi Cấm) được mệnh danh là nóc nhà miền Tây, sở hữu nét đẹp tâm linh và thu hút hàng trăm nghìn khách thập phương đến hành hương mỗi năm.

  • Chuyên gia khuyến cáo cách đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển để tránh điểm cao vẫn trượt đại học

    Chuyên gia khuyến cáo cách đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển để tránh điểm cao vẫn trượt đại học

    19-07-2023 09:43:41

    Thí sinh cần thận trọng khi đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT để tránh tình trạng đạt điểm cao vẫn trượt tất cả các nguyện vọng.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Giới thiệu di sản văn hóa Việt Nam tới cộng đồng UNESCO

    Giới thiệu di sản văn hóa Việt Nam tới cộng đồng UNESCO

    04-05-2023 14:12:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 3/5, tại thủ đô Paris, Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) đã phối hợp với Đại sứ quán và Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp tổ chức đêm di sản văn hóa với chủ đề "Việt Nam - Sự hòa quyện văn hoá của đất, nước và con người", nhằm giới thiệu tới bạn bè quốc tế hình ảnh Việt Nam phát triển và đổi mới, năng động, nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

  • Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    20-04-2023 14:59:32

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên toàn thể đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa X và Lễ kỷ niệm 62 năm ngày Chiến thắng Bãi biển Giron.

  • Quảng bá du lịch An Giang thông qua mạng xã hội

    Quảng bá du lịch An Giang thông qua mạng xã hội

    20-03-2023 07:46:37

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp với TikTok Việt Nam triển khai chương trình hợp tác quảng bá DL An Giang trên nền tảng TikTok. Đồng thời, phát động chiến dịch quảng bá DL An Giang mang tên #HelloAnGiang.

  • Việt Nam có đại diện lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới

    Việt Nam có đại diện lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới

    09-03-2023 19:40:31

    CNN vừa công bố 25 địa điểm hàng đầu trong đó có Vịnh Hạ Long. Trong danh sách còn nhiều địa danh nổi tiếng khác như Samburu (Kenya), Rotorua (New Zealand), (Kata Tjuta) Australia.

  • Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    07-03-2023 21:16:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của đội ngũ nữ trí thức, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ, nhất là trí tuệ nhân tạo.

  • Sức mua mạnh mẽ quay trở lại thị trường hàng hóa

    Sức mua mạnh mẽ quay trở lại thị trường hàng hóa

    16-01-2023 14:12:09

    Thông tin từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đón nhận lực mua rất tích cực trong tuần vừa qua. Đóng cửa, 23 trên tổng số 31 mặt hàng đồng loạt tăng giá, đã hỗ trợ chỉ số MXV- Index đảo chiều tăng mạnh 3,56% lên 2.430 điểm, vùng cao nhất kể từ đầu tháng 01.

  • Quà quê ra phố

    Quà quê ra phố

    06-12-2022 06:56:21

    Những ngày này, sản vật thiên nhiên miền sông nước được bày bán nhiều ở các chợ trung tâm TP. Long Xuyên. Tuy không xôm tụ như những tháng mùa nước nổi, nhưng giúp nhiều người dân trang trải được cuộc sống. Với các bà nội trợ, đây là những món ăn ngon trong bữa cơm hàng ngày, giá cả phải chăng.

  • Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    16-11-2022 08:04:03

    Ninh Bình cuốn hút du khách vào mọi thời điểm trong năm nhưng đẹp nhất là vào mùa Xuân và mùa Hè, với rất nhiều lễ hội đặc sắc hấp dẫn, hay những khung cảnh đầy mê hoặc.

  • Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt

    Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt 

    12-11-2022 09:26:17

    Qua ống kính của mình, chàng trai Việt Huy (Khánh Hoà) đã 'vẽ' bức tranh tuyệt mỹ về mùa thu New England (Mỹ) trong 'bộ áo' đủ gam màu đỏ, vàng, cam xen kẽ với những hồ nước tĩnh lặng.