Kết quả tìm kiếm cho "châu Âu ngày càng nghiêm trọng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1455

  • Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    15-10-2023 18:35:58

    Tổng thống Biden vừa muốn thể hiện quan điểm mạnh mẽ nhưng cũng muốn tránh leo thang liên quan đến phản ứng của Israel với Hamas.

  • Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    14-10-2023 14:19:17

    Bóng đá Việt Nam đang quyết thay đổi lối chơi sang cách kiểm soát bóng dưới thời HLV Philippe Troussier - người được mệnh danh là "Phù thủy trắng" đã gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ tại Nhật Bản, Trung Quốc, hay nhiều quốc gia châu Phi.

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Quốc tế kêu gọi Israel, Palestine không có thêm các hành động thù địch

    Quốc tế kêu gọi Israel, Palestine không có thêm các hành động thù địch

    07-10-2023 19:16:02

    Ngày 7/10, nhiều nước cho biết đang theo dõi sát tình hình, đồng thời kêu gọi các bên kiềm chế không để tình hình thêm trầm trọng sau vụ nhiều loạt rocket bắn từ Dải Gaza vào lãnh thổ Israel.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

    Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

    04-10-2023 10:46:20

    Nhằm khuyến khích người dân sử dụng chữ ký số thay cho phương pháp ký truyền thống, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) triển khai ưu đãi miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký Chữ ký số từ xa MySign lần đầu tiên.

  • Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    26-09-2023 08:02:55

    Đường hầm Fyllingsdalen của Na Uy là một công trình tiêu biểu của cơ sở hạ tầng dành cho xe đạp đô thị. Đường hầm dài 3km được xây dựng xuyên qua chân núi Løvstakken nằm ở phía tây nam thành phố Bergen, liên kết các khu dân cư Fyllingsdalen và Mindemyren.

  • Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    25-09-2023 14:18:51

    Nhờ có nhiều kỷ lục về nông sản, ngành nông nghiệp vẫn tiếp tục giữ vững mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 54-55 tỷ USD trong năm 2023 dù gặp khó khăn do tác động tiêu cực từ sức mua giảm mạnh.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Dao Sakai - nghệ thuật chế tác thủ công nổi tiếng của người Nhật Bản

    Dao Sakai - nghệ thuật chế tác thủ công nổi tiếng của người Nhật Bản

    24-09-2023 09:25:23

    Dao Sakai, với hơn 600 năm lịch sử, không chỉ là những sản phẩm thủ công đơn thuần mà đã được các nghệ nhân Nhật Bản nâng tầm nghệ thuật với những đường nét chạm khắc nghệ thuật tinh xảo.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.