Kết quả tìm kiếm cho "châu thổ Cửu Long"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1974

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Tái hiện sự tấp nập 'trên bến dưới thuyền' của Phố Hiến xưa

    Tái hiện sự tấp nập 'trên bến dưới thuyền' của Phố Hiến xưa

    02-03-2024 18:40:54

    Những ngày này, người dân và du khách đang được đắm chìm vào không gian của Lễ hội Văn hóa dân gian Phố Hiến, để cảm nhận được sự nhộn nhịp của vùng đất từng được ví như một “Tiểu Tràng An” của Việt Nam, nổi tiếng với câu ca “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến”.

  • Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    02-03-2024 13:51:54

    Lúa gạo đang là ngành hàng có giao dịch nổi bật trong các ngành hàng nông nghiệp. Mỗi biến động nhỏ của thị trường cũng gây ra tác động lớn cho lúa gạo, đặc biệt là thị trường lúa gạo nguyên liệu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Đồng tâm, hiệp lực đưa các dự án giao thông về đích

    Đồng tâm, hiệp lực đưa các dự án giao thông về đích

    01-03-2024 08:51:55

    Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 72/TB-VPCP ngày 28/2/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ 9 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Chủ động sản xuất trong điều kiện nắng nóng, khô hạn

    Chủ động sản xuất trong điều kiện nắng nóng, khô hạn

    01-03-2024 04:47:59

    ĐBSCL đang bước vào một trong những mùa khô khắc nghiệt nhất, với nền nhiệt tăng, mưa hiếm hoi, mực nước thấp, khả năng xâm nhập mặn cao. Với lợi thế đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang dù ít chịu tác động so các tỉnh hạ nguồn, nhưng vẫn cần theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, thủy văn để chủ động sản xuất.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Phát triển du lịch ở làng Chăm

    Phát triển du lịch ở làng Chăm

    28-02-2024 06:52:07

    Với tiềm năng phong phú, ngành du lịch (DL) An Giang đã khai thác đa dạng các sản phẩm đặc sắc để phục vụ du khách gần xa. Hiện nay, loại hình DL văn hóa Chăm đang có bước phát triển mới, cần được ngành chuyên môn, địa phương hỗ trợ để tận dụng hết tiềm năng sẵn có.

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cứu sống bệnh nhân với vết thương thấu ngực bụng, thủng tim

    Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cứu sống bệnh nhân với vết thương thấu ngực bụng, thủng tim

    27-02-2024 09:22:57

    Ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết, đã phẫu thuật cấp cứu thành công, cứu sống một bệnh nhân bị đâm vào vùng ngực trước bằng dao, xuyên thấu ngực bụng, rách màng tim, thủng tâm thất phải và thủng cơ hoành.

  • Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    27-02-2024 07:14:29

    Nhằm giúp người dân, cơ sở sản xuất - kinh doanh phát triển sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, huyện Phú Tân tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đưa sản phẩm địa phương vươn xa trên thị trường rộng lớn. Đồng thời, góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất của người dân, tạo động lực phát triển các sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu.