Kết quả tìm kiếm cho "chương trình cho vay"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 8200

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    11-06-2024 06:34:14

    Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về xây dựng tổ chức Đảng, phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với cấp ủy Đảng địa phương, An Giang đã chủ động phối hợp sắp xếp cơ cấu, tổ chức Đảng của các đơn vị kinh tế ngành dọc trên địa bàn, phát huy được hiệu quả cao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD); phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội được thực hiện nhịp nhàng, đồng bộ.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    09-06-2024 08:53:25

    Sau khi dự lễ kỷ niệm 80 năm ngày D-Day tại Pháp (sự kiện quân Đồng minh đổ bộ vào bờ biển Normandy ngày 6-6-1944), Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đến Paris với sự đón tiếp long trọng của Tổng thống nước chủ nhà Emmanuel Macron hôm 8-6.

  • Thảo luận tổ đóng góp các dự án luật

    Thảo luận tổ đóng góp các dự án luật

    08-06-2024 17:26:16

    Ngày 8/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tham gia nhiều ý kiến thảo luận tổ về dự án Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi); Luật Tư pháp người chưa thành niên; Luật Công đoàn (sửa đổi); chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 – 2035.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

  • Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    07-06-2024 14:28:26

    Sáng 7/6, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho rằng, tinh thần giáo dục phải là tinh thần lớn nhất của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

  • An cư lạc nghiệp

    An cư lạc nghiệp

    07-06-2024 06:29:41

    Nếu thực hiện thành công phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, cả nước không còn nhà tạm, nhà dột nát. Việc đảm bảo “an cư lạc nghiệp” cho tất cả người dân có lẽ là điều không nhiều nước làm được, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.