Kết quả tìm kiếm cho "chấm dứt tin đồn"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1602

  • 30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    10-12-2023 09:06:25

    Khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an, Lê Văn Công luôn có biểu hiện không bình thường, khẳng định vụ án của mình liên quan 'hàng không vũ trụ' và muốn được đi tù...

  • Cảnh báo giả mạo đơn vị thuộc Bộ Công Thương để kêu gọi quảng cáo

    Cảnh báo giả mạo đơn vị thuộc Bộ Công Thương để kêu gọi quảng cáo

    09-12-2023 14:35:48

    Bộ Công Thương khuyến cáo các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cảnh giác việc giả mạo danh nghĩa đơn vị Bộ Công Thương để kêu gọi quảng cáo, tuyên truyền hưởng ứng Cuộc Vận động hàng Việt Nam.

  • Nhận định bóng đá Nam Định vs Công an Hà Nội: Thử thách cho HLV Gong Oh-kyun

    Nhận định bóng đá Nam Định vs Công an Hà Nội: Thử thách cho HLV Gong Oh-kyun

    09-12-2023 08:11:31

    Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Nam Định vs Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 5 Night Wolf V.League 2023/2024 diễn ra lúc 18h00 ngày 9/12.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    08-12-2023 06:26:15

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), hơn 2,5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân An Giang đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế, khơi dậy mạnh mẽ các nguồn lực, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều nhiệm vụ, giải pháp, đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực.

  • Tương lai Gaza trở thành tâm điểm khi Israel tăng cường tấn công Hamas

    Tương lai Gaza trở thành tâm điểm khi Israel tăng cường tấn công Hamas

    07-12-2023 09:54:01

    Israel muốn có một vùng đệm mới bên trong vùng đất này nhưng Mỹ coi đây là điều không thể, trong bối cảnh các cuộc tấn công của Israel được tăng cường ở phía Nam Gaza.

  • Mong sớm nhận được tiền đã thi công công trình

    Mong sớm nhận được tiền đã thi công công trình

    07-12-2023 09:07:48

    Ông Trần Văn Vàng (ngụ ấp Vĩnh Phát, xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú) khiếu nại nhà thầu xây dựng công trình tuyến đê bờ Nam và bờ Bắc kênh Vĩnh Lợi còn nợ tiền thi công.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS: Nỗ lực giảm tỷ lệ nhiễm mới

    Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS: Nỗ lực giảm tỷ lệ nhiễm mới

    30-11-2023 14:22:05

    Nhờ thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, chăm sóc, điều trị cho người nhiễm HIV/AIDS, nhận thức, thái độ, hành vi của cộng đồng đã có sự thay đổi lớn. Người nhiễm HIV trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã được tiếp cận với các dịch vụ y tế thân thiện, tạo điều kiện hòa nhập cộng đồng, từ đó, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Kéo dài lệnh ngừng bắn, Israel đối mặt với lựa chọn khó khăn

    Kéo dài lệnh ngừng bắn, Israel đối mặt với lựa chọn khó khăn

    29-11-2023 19:13:30

    Cùng với việc gia hạn lệnh ngừng bắn thêm 48 giờ, giới lãnh đạo Israel đang đứng trước lựa chọn tiến tới một thỏa thuận hòa bình hay tiếp tục xung đột.

  • Tiếp tục đối thoại, giải quyết vụ việc của ông Nguyễn Văn Nổi

    Tiếp tục đối thoại, giải quyết vụ việc của ông Nguyễn Văn Nổi

    30-11-2023 06:09:17

    Nhiều năm nay, ông Nguyễn Văn Nổi (ngụ ấp Văn Trà, xã Văn Giáo, TX. Tịnh Biên) khiếu nại, đòi lại đất đã xây dựng trụ sở UBND xã Phước Hưng (huyện An Phú). Xoay quanh việc khiếu nại của ông Nổi, Thường trực UBMTTQVN tỉnh đề nghị UBND tỉnh kiểm tra lại vụ việc, sớm tổ chức tiếp dân và đối thoại với ông Nguyễn Văn Nổi để tìm ra giải pháp, giải quyết thỏa đáng, phù hợp với quy định pháp luật.

  • Chủ tịch ĐHĐ LHQ kêu gọi ngừng bắn nhân đạo dài hạn ở Gaza

    Chủ tịch ĐHĐ LHQ kêu gọi ngừng bắn nhân đạo dài hạn ở Gaza

    29-11-2023 08:24:43

    Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc (LHQ), phát biểu tại phiên thảo luận thường niên của Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) về vấn đề người Palestine ngày 28/11 (giờ New York), ông Dennis Francis hối thức các thành viên của Hội đồng Bảo an (HĐBA) tìm kiếm nhận thức chung, trao đổi thiện chí và gia tăng quyết tâm tập thể để chấm dứt khủng khoảng.