Kết quả tìm kiếm cho "chống sét tiếp địa"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 229

  • Ngày về…

    Ngày về…

    12-10-2021 06:12:52

    Chuyến xe của Đội K90 (Quân khu 9) hôm ấy chạy xuyên đêm từ TP. Hồ Chí Minh về An Giang. Trên xe chở 24 “hành khách” đặc biệt. Hành trang của họ là chính họ, cùng với mảnh giấy xác nhận hỏa táng sau khi tử vong vì COVID-19. Lần về quê này của họ là lần cuối cùng trong hành trình “Ra đi gửi yêu thương, trở về trong tưởng nhớ”.

  • Bàn giao tro cốt người tử vong do dịch COVID-19 về địa phương

    Bàn giao tro cốt người tử vong do dịch COVID-19 về địa phương 

    06-10-2021 14:10:45

    Sáng 6-10, tại Nhà quàn khu Nghĩa trang từ trần tỉnh An Giang (thị trấn An Châu, huyện Châu Thành), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tiếp nhận 24 hộp tro cốt người dân tử vong do dịch bệnh COVID-19 từ Đội K.90 (Cục Chính trị Quân khu 9) bàn giao cho tỉnh An Giang.

  • Mưa lớn ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, đề phòng mưa đá và gió giật mạnh ở Tây Nguyên, Nam Bộ

    Mưa lớn ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, đề phòng mưa đá và gió giật mạnh ở Tây Nguyên, Nam Bộ

    26-09-2021 18:10:08

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, Bắc Trung Bộ, Nam đồng bằng Bắc Bộ và Hoà Bình từ đêm 26-27/9 tiếp tục có mưa vừa, mưa to với tổng lượng mưa phổ biến 40-70mm, có nơi mưa rất to trên 100mm; một số nơi ở Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm.

  • Mưa dông tại Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ kéo dài đến ngày 22-9

    Mưa dông tại Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ kéo dài đến ngày 22-9

    20-09-2021 19:09:05

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tối 20-9 đến ngày 22-9, ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua Trung Trung Bộ kết hợp với gió mùa Tây Nam có cường độ trung bình tiếp tục gây mưa dông ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ, cục bộ có mưa to với lượng mưa 30-60 mm, có nơi trên 70 mm, thời gian mưa tập trung vào chiều và tối; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Mưa lớn kèm dông lốc gây nhiều thiệt hại tại Lào Cai, Thái Nguyên

    Mưa lớn kèm dông lốc gây nhiều thiệt hại tại Lào Cai, Thái Nguyên

    01-08-2021 18:34:41

    Ngày 1-8, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cho biết, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao và ảnh hưởng của màn mây đối lưu, đêm 31-7 và sáng 1-8, trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra mưa, dông trên diện rộng kèm theo lốc xoáy mạnh cấp 7-8, giật trên cấp 9, gây nhiều thiệt hại về nhà ở, cơ sở vật chất và sản xuất nông nghiệp của người dân trên địa bàn.

  • Đóng góp sức trẻ vì cộng đồng

    Đóng góp sức trẻ vì cộng đồng

    21-07-2021 07:41:13

    Đêm về, nhiều người dân say giấc, ở các điểm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, lực lượng phòng, chống dịch bệnh vẫn đang hối hả ghi nhận thông tin của người, phương tiện qua các chốt kiểm soát dịch. Mang trên người màu áo trắng, các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Y tế An Giang có thêm trách nhiệm chăm sóc sức khỏe của người dân. Khi cần, các bạn khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện xông pha nơi tuyến đầu chống dịch.

  • Nguy cơ lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ tại Bình Định

    Nguy cơ lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ tại Bình Định

    16-07-2021 18:49:11

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều 16-7, tại tỉnh Bình Định đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

  • Thực hiện mục tiêu kép để đem lại hạnh phúc, ấm no cho nhân dân

    Thực hiện mục tiêu kép để đem lại hạnh phúc, ấm no cho nhân dân

    02-07-2021 19:00:00

    Kết luận Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương chiều 2-7, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, càng khó khăn càng phải đẩy mạnh phân cấp phân quyền để phát huy tính tích cực, chủ động, linh hoạt, tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cấp, các ngành, huy động được sức mạnh đại đoàn kết, truyền cảm hứng cho nhân dân cùng vào cuộc để thực hiện bằng được mục tiêu kép vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

  • Nắng nóng tác động mạnh đến cuộc sống người dân

    Nắng nóng tác động mạnh đến cuộc sống người dân

    18-06-2021 19:12:45

    Nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao và trong bối cảnh đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng đã làm thay đổi sinh hoạt người dân Hà Nội.