Kết quả tìm kiếm cho "chợ rau miễn phí"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 697

  • Thị trường thực phẩm hạ nhiệt sau thời gian dài xăng giảm giá

    Thị trường thực phẩm hạ nhiệt sau thời gian dài xăng giảm giá

    27-09-2022 07:50:58

    Sau thời gian dài giá xăng giảm mạnh, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, rau xanh tại các chợ truyền thống ở Hà Nội cũng bắt đầu hạ nhiệt.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Đón mùa nước nổi

    Đón mùa nước nổi

    16-09-2022 07:02:45

    Mùa nước lên trở thành mùa vui đánh bắt “của trời cho”, đã và đang về đến đồng bằng. Cuộc sống nhờ vậy thêm phần nhộn nhịp, rôm rả, nhất là trên những cánh đồng. Mọi người rủ nhau tìm con cá, con cua. Có người kiếm thêm thu nhập, cũng có người tham gia cho vui, ôn lại một phần tuổi thơ lớn lên ở vùng sông nước.

  • An Giang phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong nông nghiệp

    An Giang phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong nông nghiệp

    14-09-2022 06:48:13

    Thời gian qua, kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cơ cấu lại sản xuất, liên kết, mở rộng quy mô, tăng hiệu quả sản xuất - kinh doanh, thúc đẩy sản xuất nông nghiệp ở An Giang phát triển, nâng cao thu nhập cho người dân.

  • Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    11-09-2022 11:22:13

    Bún cá được liệt kê vào danh sách ẩm thực đặc sản ở An Giang. Không khó để thực khách tìm và thưởng thức món ăn này, từ những quán bình dân dọc đường đến các quán nổi danh lâu đời ở nông thôn hay thành thị.

  • Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    31-08-2022 08:03:20

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành tích cực vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, phát huy vai trò, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    24-08-2022 08:04:49

    An Tức là xã vùng sâu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống (chiếm hơn 71% dân số toàn xã), đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Những năm qua, nông dân xã An Tức đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên làm giàu từ bàn tay, khối óc, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Nhạy bén trong phát triển du lịch

    Nhạy bén trong phát triển du lịch

    18-08-2022 07:27:17

    Phát huy lợi thế về hệ sinh thái của địa phương, nhiều cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang đã nhạy bén, phát triển các loại hình dịch vụ tham quan, du lịch (DL). Dù quy mô không lớn, nhưng các loại hình dịch vụ này thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Từ đó, làm đa dạng các sản phẩm DL của địa phương, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Estonia thành điểm nóng lạm phát ở châu Âu

    Estonia thành điểm nóng lạm phát ở châu Âu

    16-08-2022 19:28:06

    Giá cả ở quốc gia Baltic này đã tăng 22,7%/năm, mức cao nhất trong các nước khu vực đồng euro.

  • Xây dựng nông thôn mới thông minh

    Xây dựng nông thôn mới thông minh

    15-08-2022 08:38:06

    Ứng dụng công nghệ số được xem là chìa khóa mở ra tương lai mới cho nông nghiệp, chấm dứt mô hình sản xuất nhỏ lẻ, kém hiệu quả và thiếu liên kết chuỗi giá trị kéo dài suốt nhiều năm nay.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Tìm hiểu về bản sắc Việt xuyên biên giới qua những vở kịch 5 phút

    Tìm hiểu về bản sắc Việt xuyên biên giới qua những vở kịch 5 phút

    06-08-2022 08:53:55

    Bốn nhà văn Việt kiều ra đời sau năm 1979 đang sinh sống tại Séc, Đức, Pháp, Mỹ cùng năm tác giả trẻ từ miền Bắc và Nam Việt Nam được chọn để viết kịch 5 phút về căn tính, bản sắc Việt Nam trong họ.