Kết quả tìm kiếm cho "chụp ảnh cưới Hà Nội"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 480

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Triển vọng từ mô hình trồng nho

    Triển vọng từ mô hình trồng nho

    27-05-2024 06:01:35

    Nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang mạnh dạn đưa cây nho về địa phương canh tác. Cây trồng này tưởng chừng chỉ thích hợp vùng đất cát của miền Nam Trung Bộ, nhưng lại bén rễ, phát triển mạnh ở vùng đất An Giang. Nhiều nông dân đã thu về “trái ngọt” từ loại cây trồng này.

  • Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    26-05-2024 08:17:38

    Công nghệ đằng sau Google Maps cho phép người dùng xem bản đồ trực tuyến chi tiết đến từng milimét và hình ảnh thực tế địa điểm họ tìm kiếm.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Điền kinh Việt Nam giành Huy chương đồng tiếp sức thứ nhì Giải Vô địch Châu Á

    Điền kinh Việt Nam giành Huy chương đồng tiếp sức thứ nhì Giải Vô địch Châu Á

    21-05-2024 20:18:56

    Một ngày sau khi đội chạy 4x 400m nam nữ giành được Huy chương đồng (HCĐ), êkip 4x100 m nữ Việt Nam mang về tấm HCĐ thứ nhì tại Giải Vô địch điền kinh tiếp sức Châu Á.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Tăng cường giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    Tăng cường giải pháp thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công

    14-05-2024 19:39:13

    Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương khẳng định, ngay từ đầu năm 2024, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo quyết liệt về tăng cường các giải pháp để thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công nên số tuyệt đối giải ngân đầu tư công 3 tháng đầu năm cao hơn cùng kỳ năm 2023.

  • Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    15-05-2024 06:33:16

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm An Giang sinh sống tập trung chủ yếu ở huyện An Phú, Châu Phú, TX. Tân Châu. Cùng với làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong, TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú) dần trở thành một trong những địa điểm du lịch (DL) cộng đồng nổi tiếng, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

  • Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    11-05-2024 08:11:22

    Không ít người chỉ đi bộ vài chục mét đã đau chân, buộc phải nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục quãng đường. Đây có thể là dấu hiệu của căn bệnh liên quan tim mạch đã tiến triển nặng, nguy cơ cắt cụt chi.

  • Nữ sinh Lào vượt hơn 500 km đến Điện Biên, chụp ảnh với bộ đội cụ Hồ

    Nữ sinh Lào vượt hơn 500 km đến Điện Biên, chụp ảnh với bộ đội cụ Hồ

    07-05-2024 19:55:10

    Với tình yêu Việt Nam tha thiết, du học sinh người Lào vượt hơn 500 km lên Điện Biên tận mắt xem lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.