Kết quả tìm kiếm cho "chiến binh ngồi trên xe ngựa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 75

  • An Giang: Chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang: Chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    02-12-2021 05:37:38

    Dù đã có nhiều cố gắng, nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 khiến phần lớn doanh nghiệp (DN) lâm vào cảnh khó khăn. Sự thấu hiểu, đồng hành, chia sẻ cùng DN của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương là rất cần thiết nhằm khơi dậy động lực để DN vươn lên, phục hồi và phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Tụ tập nhóm, học thói côn đồ

    Tụ tập nhóm, học thói côn đồ

    01-12-2021 06:09:31

    Sau khi nghỉ học sớm, một số thanh, thiếu niên thích tụ tập thành nhóm, cùng nhau ăn chơi lêu lỏng, tàng trữ hung khí nguy hiểm (dao, kiếm… tự chế). Đáng nói, các đối tượng này thường xuyên ăn nhậu, khi có mâu thuẫn sẵn sàng mang hung khí đi đánh nhau. Điển hình như nhóm của Nguyễn Tuấn Thanh (sinh năm 1998, ngụ ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

  • Vợ chồng cùng “gieo chữ” trên núi

    Vợ chồng cùng “gieo chữ” trên núi

    18-11-2021 13:30:34

    Phải gọi họ là những “chiến sĩ cầm bút, cầm phấn” bởi nếu không yêu nghề, yêu trò thì khó trụ vững nơi khó khăn đã khiến bao người phải sờn lòng… Khi các thế hệ học trò cả nước đang hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng tôi tiếp tục được cảm nhận sự gian khổ, vất vả cùng những câu chuyện về các thầy, cô giáo nơi vùng cao Bắc Yên (Sơn La).

  • Để sản xuất an toàn

    Để sản xuất an toàn

    13-10-2021 05:26:29

    Cùng với đẩy nhanh tiến độ phủ vaccine cho người lao động (NLĐ), phương án sản xuất “4 xanh” là hướng mở để dần phục hồi hoạt động của doanh nghiệp (DN) theo hướng an toàn. Tuy nhiên, cần có hướng dẫn và lộ trình cụ thể, sớm đưa hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) trở lại trạng thái bình thường mới.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Phòng dịch hiệu quả từ ý thức của người dân

    Phòng dịch hiệu quả từ ý thức của người dân

    10-09-2021 06:04:28

    Trong thời gian áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg và Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nhiều thông tin phản ánh về nơi này, nơi kia người dân chưa nghiêm túc thực hiện quy định. Điều đó cho thấy, ý thức cảnh giác, tinh thần “thượng tôn pháp luật” đã được thiết lập đến nhiều tầng lớp nhân dân.

  • Thắm tình hữu nghị, trọn nghĩa thủy chung Việt - Lào

    Thắm tình hữu nghị, trọn nghĩa thủy chung Việt - Lào

    11-08-2021 07:49:40

    Việt Nam và Lào là hai nước láng giềng gần gũi, cùng uống chung dòng nước Mê Kông, cùng tựa lưng vào dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nhân dân hai nước gắn bó như trong một nhà đồng cam cộng khổ bên nhau.

  • Ngày hội của tinh thần cao thượng, đoàn kết, hữu nghị

    Ngày hội của tinh thần cao thượng, đoàn kết, hữu nghị

    09-08-2021 09:33:30

    Sau 16 ngày thi đấu chính thức, Olympic Tokyo 2020 đã bế mạc tối 8/8 trên sân vận động quốc gia tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản với sự tham dự của Thái tử Nhật Bản Fumihito, Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihid, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach, các quan chức ngành thể thao và vận động viên các nước. Chương trình lễ bế mạc sôi động, giàu bản sắc và nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và tình hữu nghị giữa các dân tộc. Trong ngày thi đấu cuối cùng, đoàn Mỹ đã vượt qua đoàn Trung Quốc, chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng thành tích.

  • Thêm bốn kỷ lục Thế vận hội được xác lập

    Thêm bốn kỷ lục Thế vận hội được xác lập

    28-07-2021 08:47:09

    * Xác định tám đội vào tứ kết bóng đá nữ Đoàn thể thao Nhật Bản tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong ngày thi đấu thứ tư (27/7) tại Olympic Tokyo 2020 khi có thêm hai Huy chương vàng (HCV), một Huy chương bạc (HCB), hai Huy chương đồng (HCĐ), nâng tổng số lên 10 HCV, ba HCB, năm HCĐ. Đoàn Mỹ và Trung Quốc, cùng có tổng số chín HCV, vẫn xếp thứ hai và thứ ba do hơn kém nhau về số lượng HCB.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • An Giang tập trung phòng, chống dịch, đảm bảo phát triển kinh tế, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân

    An Giang tập trung phòng, chống dịch, đảm bảo phát triển kinh tế, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân

    14-07-2021 17:05:03

    Ngày 14-7, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình ký Công văn 694/UBND-KGVX về tăng cường thực hiện cách ly xã hội trên phạm vi toàn tỉnh An Giang.

  • Từ 0 giờ, ngày 15-7-2021, An Giang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ở TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, TX.Tân Châu và các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Tịnh Biên, An Phú, Phú Tân, Chợ Mới

    Từ 0 giờ, ngày 15-7-2021, An Giang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ở TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, TX.Tân Châu và các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Tịnh Biên, An Phú, Phú Tân, Chợ Mới

    14-07-2021 11:29:41

    Sáng 14-7, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình ký Công văn số 694/UBND-KGVX về tăng cường thực hiện cách ly xã hội trên phạm vi toàn tỉnh An Giang.