Kết quả tìm kiếm cho "cho mục đích nông nghiệp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8615

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!

  • Cảnh giác với “tin giả”

    Cảnh giác với “tin giả”

    20-09-2024 07:20:01

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.

  • Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    20-09-2024 07:11:16

    Luật Đất đai là đạo luật rất quan trọng, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường của đất nước. Với 16 chương, 260 điều, Luật Đất đai 2024 góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách về đất đai, giải quyết tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong các chính sách, pháp luật có liên quan đến đất đai. Đồng thời, giải quyết các vấn đề vướng mắc, tồn tại từ thực tiễn công tác quản lý, sử dụng đất…

  • Phát huy tiềm năng vùng chuyên canh rau màu

    Phát huy tiềm năng vùng chuyên canh rau màu

    20-09-2024 07:11:16

    Năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ củng cố, duy trì và phát triển các vùng sản xuất chuyên canh tập trung rau màu, rau màu công nghệ cao chủ lực của tỉnh. Đồng thời, sẽ tổ chức lại sản xuất theo hướng tiên tiến, hiện đại và bền vững; trong đó chú trọng nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng của sản phẩm.

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    19-09-2024 09:16:16

    Theo thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) kèm theo mưa lũ, tốc độ tăng trưởng GDP những tháng cuối năm của cả nước và nhiều địa phương dự báo chậm lại.

  • Định Thành 45 năm thành lập và phát triển

    Định Thành 45 năm thành lập và phát triển

    19-09-2024 07:51:56

    Qua 45 năm thành lập và phát triển, xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) đã gặt hái nhiều “quả ngọt”. Địa phương đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, hoàn thành NTM nâng cao năm 2020 và là một trong 2 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh An Giang.

  • Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    19-09-2024 07:40:01

    Thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cây ăn trái năm 2024, hướng tới mục tiêu thúc đẩy sản xuất cây ăn trái chủ lực theo vùng chuyên canh và đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm, nhằm nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang làm việc với huyện Tri Tôn về chương trình dân tộc

    UBMTTQVN tỉnh An Giang làm việc với huyện Tri Tôn về chương trình dân tộc

    18-09-2024 13:50:00

    Chiều 17/9, đoàn công tác UBMTTQVN tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Tri Tôn về tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; kết quả triển khai, thực hiện phát triển nguồn nhân lực và xây dựng đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang tiếp và làm việc với đoàn.

  • Giảm nghèo bền vững ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    Giảm nghèo bền vững ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    18-09-2024 08:30:16

    Ban Dân tộc tỉnh Cà Mau cho biết, địa phương đang tập trung công tác giảm nghèo bền vững, phấn đấu giảm hộ nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số của toàn tỉnh từ 2%/năm trở lên.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.