Kết quả tìm kiếm cho "chuồng heo"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 720

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    13-09-2022 06:48:36

    “TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) mời gọi đầu tư trên nhiều lĩnh vực, từ hạ tầng giao thông, cụm công nghiệp cho đến phát triển đô thị, môi trường, dịch vụ và du lịch. Trong đó, ưu tiên những dự án bức thiết” - Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Hoàng Hải chia sẻ.

  • Kháng sinh thảo dược trong chăn nuôi

    Kháng sinh thảo dược trong chăn nuôi

    01-09-2022 07:53:15

    Việc phòng bệnh, giúp vật nuôi tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn; hạn chế, xử lý mùi hôi thối trước khi thải ra môi trường… luôn khiến người nông dân trăn trở, tìm mọi cách tháo gỡ. Làm tốt những việc này sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của mô hình chăn nuôi, giúp bà con thu được lợi nhuận, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

  • Giải mã công thức hóa học bí ẩn khiến khoa học bó tay suốt hơn 1 thế kỷ

    Giải mã công thức hóa học bí ẩn khiến khoa học bó tay suốt hơn 1 thế kỷ

    28-08-2022 11:01:09

    Hai nhà nghiên cứu tại Đại học Oxford, Vương quốc Anh đã giải mã 6 công thức hóa học bí ẩn để chế tạo đồng của người Trung Quốc cổ đại được ghi trong cuốn sách cổ Kaogong ji.

  • Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    26-08-2022 08:06:49

    Về lại vùng căn cứ cách mạng An Hòa Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) trong những ngày tháng 8 lịch sử, dễ nhận ra nhiều sự đổi thay từ kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đến tập quán sản xuất. Chính điều này đã làm cho đời sống người dân trên địa bàn không ngừng được nâng lên.

  • Phụ nữ An Giang với các phong trào thi đua, làm theo lời Bác

    Phụ nữ An Giang với các phong trào thi đua, làm theo lời Bác

    24-08-2022 08:02:13

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, tích cực làm theo lời Bác với nhiều việc làm thiết thực.

  • Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    24-08-2022 08:04:49

    An Tức là xã vùng sâu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống (chiếm hơn 71% dân số toàn xã), đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Những năm qua, nông dân xã An Tức đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên làm giàu từ bàn tay, khối óc, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    18-08-2022 07:36:02

    Trong chiến tranh, Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam, hủy diệt màu xanh thiên nhiên và sự sống của con người, để lại một thảm họa vô cùng tàn khốc. Dù cuộc chiến đã đi qua, nhưng di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân da cam đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người có ích cho xã hội.

  • Sở Công Thương An Giang kiểm tra việc triển khai thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường tại chợ, siêu thị trên địa bàn TP. Châu Đốc

    Sở Công Thương An Giang kiểm tra việc triển khai thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường tại chợ, siêu thị trên địa bàn TP. Châu Đốc

    03-08-2022 14:35:50

    Sáng 3/8, Sở Công Thương An Giang, Đội Quản lý thị trường số 4 TP. Châu Đốc và Phòng Kinh tế TP. Châu Đốc đã kiểm tra việc thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường tại chợ và siêu thị trên địa bàn thành phố.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • Không để ai bị bỏ lại phía sau

    Không để ai bị bỏ lại phía sau

    29-07-2022 06:51:47

    Công tác giảm nghèo được Đảng, nhà nước xác định là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách để phát triển bền vững, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể đã cụ thể hóa thành những hoạt động thiết thực lan tỏa khắp nơi trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Tăng cường liên kết trong chăn nuôi

    Tăng cường liên kết trong chăn nuôi

    28-07-2022 05:54:33

    Với nỗ lực phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, cùng với đầu ra và giá bán ổn định, ngành chăn nuôi đang từng bước phục hồi. Khi các mô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ được đẩy mạnh, lợi thế chăn nuôi của An Giang càng được phát huy tốt.