Kết quả tìm kiếm cho "chuỗi lây nhiễm tại Công ty Tỷ Xuân"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 152

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    10-01-2023 07:38:47

    Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền lớn nhất của Việt Nam, cũng là ngày lễ lâu đời nhất, quan trọng nhất và mang đậm bản sắc dân tộc. Là ngày lễ đầu tiên trong năm, Tết Nguyên đán bắt đầu cho việc khởi đầu một năm mới với niềm tin, hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Tết cũng là dịp để nhìn lại năm cũ, chào đón năm mới và sum họp gia đình với nhiều phong tục, nét văn hóa đặc sắc của người dân Việt Nam, mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

  • Bưu điện tỉnh An Giang làm tốt vai trò doanh nghiệp bưu chính trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và thúc đẩy phát triển kinh tế số

    Bưu điện tỉnh An Giang làm tốt vai trò doanh nghiệp bưu chính trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và thúc đẩy phát triển kinh tế số

    25-01-2023 05:26:46

    Bưu điện tỉnh là doanh nghiệp (DN) trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), ngoài những nhiệm vụ sản xuất- kinh doanh (SXKD) được giao, đơn vị còn thực hiện nhiều nhiệm vụ bưu chính công ích quan trọng khác.

  • Năm 2022 Chính phủ đã hành động quyết liệt, hiệu quả với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phản ứng chính sách kịp thời

    Năm 2022 Chính phủ đã hành động quyết liệt, hiệu quả với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phản ứng chính sách kịp thời

    01-01-2023 09:45:27

    Với những kết quả nổi bật mà chúng ta đã đạt được, năm 2022, Chính phủ đã thực hiện được chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "phải đạt được nhiều thành tích và tiến bộ hơn năm 2021", đồng thời thực hiện đúng chủ đề điều hành của năm là "Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển".

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • Châu Phú hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững

    Châu Phú hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững

    18-10-2022 07:18:00

    9 tháng của năm 2022, tuy gặp không ít khó khăn do giá phân bón, vật tư nông nghiệp tăng cao, điều kiện thời tiết bất thường, nhưng tình hình sản xuất nông nghiệp của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vẫn đạt những kết quả khả quan.

  • 60 năm quan hệ Việt Nam-Lào: Sứ mệnh hợp tác và phát triển

    60 năm quan hệ Việt Nam-Lào: Sứ mệnh hợp tác và phát triển

    03-09-2022 08:29:12

    Khi đại dịch được khống chế, các cửa khẩu và chợ biên giới hai nước lần lượt hoạt động lại; sự nhộn nhịp nơi biên giới những tháng qua cho thấy tiềm năng kinh tế rất lớn giữa hai quốc gia.

  • Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    27-08-2022 14:31:03

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, để phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, trước hết phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị, cũng như các mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết này đề ra. “Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, chúng ta cần có cách tiếp cận tổng thể gắn với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, hiệu quả, sát thực tiễn”, Thủ tướng lưu ý.

  • Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    17-08-2022 08:31:52

    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được xướng tên trong lễ tôn vinh “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022,” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là kết quả không bất ngờ bởi phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược ưu tiên ở PNJ.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp bàn về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp bàn về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    31-07-2022 07:31:37

    Chiều 30/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc làm việc với lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức quốc tế tại Việt Nam để thảo luận vấn đề giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, thúc đẩy phục hồi nhanh và phát triển bền vững. Cùng dự có Phó Thủ tướng Lê Minh Khái.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Mở rộng sản xuất lúa theo hướng tiên tiến

    Mở rộng sản xuất lúa theo hướng tiên tiến

    28-05-2022 07:32:54

    Sản xuất lúa theo hướng tiên tiến giúp giảm sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, giảm ô nhiễm môi trường, tăng năng suất, chất lượng lúa. Trên thực tế, ở vùng đồng bằng sông Cửu Long thời gian qua, sản xuất lúa theo hướng hữu cơ, thông minh, VietGAP… trong vụ đông xuân 2021-2022 đã mang lại lợi nhuận cao hơn so với việc không áp dụng mô hình từ ba đến tám triệu đồng/ha.