Kết quả tìm kiếm cho "clip nhạy cảm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 59

  • Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    19-11-2023 15:10:58

    Trong lần đi câu cá ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ, ông Lê Thanh Bình, cán bộ VNPT Cà Mau thấy khúc gỗ to chắn ngang con lộ (đường) nhựa. Ông trả số xe, tăng ga định vượt qua chướng ngại vật, nhưng ai ngờ 'khúc gỗ' lại di chuyển…

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    19-09-2023 19:38:55

    Đặt ra thử thách cho người lao động, đánh giá nhân sự dựa trên năng lực để có đãi ngộ xứng đáng,... đó là những phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện để tăng hiệu suất làm việc, giữ chân người tài.

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.

  • ASEAN Para Games 12: Lời chào tạm biệt của chủ nhà Campuchia

    ASEAN Para Games 12: Lời chào tạm biệt của chủ nhà Campuchia

    10-06-2023 08:32:26

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) đã khép lại sau 7 ngày tranh tài sôi động với lễ bế mạc ấn tượng tối 9/6 trên sân vận động quốc gia Morodok Techo ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    26-05-2023 06:16:12

    Hiện nay, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sức mạnh lan truyền của Internet, mạng xã hội để đăng tải thông tin xấu độc, bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc vấn đề. Thực tế trên đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên không gian mạng phải đưa ra giải pháp đấu tranh hiệu quả.

  • Món ăn theo trào lưu

    Món ăn theo trào lưu

    23-05-2023 04:49:42

    Gỏi gà măng cụt xanh, trà mãng cầu nhiệt đới đang là những món ăn đứng đầu danh sách tìm kiếm trên “chợ mạng” thời gian gần đây. Được giới trẻ săn lùng, học làm theo, món ăn này nhanh chóng trở thành “hot trend” (trào lưu).

  • Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    26-04-2023 07:01:05

    Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok…), xuất hiện nhan nhản thông tin, video clip, hình ảnh... không đúng sự thật, phản cảm, nhằm bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhau (từ thường dùng là “bóc phốt”), gây ra hiệu ứng tiêu cực trong đời sống xã hội, làm cho môi trường văn hóa ứng xử thiếu chuẩn mực, đạo đức bị xói mòn, xuống cấp.

  • TikTok 'lôi kéo' người già, trẻ nhỏ sáng tạo nội dung nhảm nhí ra sao?

    TikTok 'lôi kéo' người già, trẻ nhỏ sáng tạo nội dung nhảm nhí ra sao?

    08-04-2023 08:59:41

    Trên mạng xã hội TikTok, người dùng ở độ tuổi nào cũng vẫn có thể vừa sáng tạo nội dung, vừa xem toàn bộ các nội dung mà mình quan tâm, không phân biệt có ích hay không, phù hợp hay chưa. Vì thế nên các nội dung độc hại được phát tán, lan truyền rất nhanh.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • “Đi trước mở đường”

    “Đi trước mở đường”

    09-01-2023 05:04:33

    Vai trò quan trọng của công tác dự báo, nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) đã được xác định rõ nhiều năm nay. Làm tốt nội dung này, tức là góp phần phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành ổn định tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Hay nói cách khác, đây là hoạt động “đi trước mở đường”.

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.