Kết quả tìm kiếm cho "con gái người thợ xây"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 585

  • “Chợ ma” xứ chiếu

    “Chợ ma” xứ chiếu

    22-09-2023 06:11:52

    Mẹ con tôi về quê ngoại ở tỉnh Đồng Tháp ngay dịp xã Định Yên (huyện Lấp Vò) tổ chức thực cảnh tái hiện “Chợ ma” (chợ chiếu Định Yên) kết hợp các hoạt động văn hóa dân gian, ẩm thực… Đây là chủ trương nhằm xây dựng mô hình phát triển du lịch trên nền tảng tái hiện thực cảnh “Chợ ma” nổi tiếng của làng nghề truyền thống lâu đời Định Yên xứ chiếu.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • 5 nạn nhân vụ cháy chung cư ở Khương Hạ vẫn trong tình trạng nặng, nguy kịch

    5 nạn nhân vụ cháy chung cư ở Khương Hạ vẫn trong tình trạng nặng, nguy kịch

    16-09-2023 14:55:13

    Một nữ bệnh nhân ghép thận từ nhiều năm trước được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, trong khi Bệnh viện Bạch Mai cũng tiếp nhận thêm nạn nhân từ các cơ sở y tế khác.

  • Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    05-09-2023 10:38:00

    Kết hợp sáng tạo giữa công nghiệp và dịch vụ xanh - Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo trở nên đẹp một cách là kỳ trong sắc thu mơn mởn…

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • 2 cha con miền Tây nhảy sông cứu bé trai bị ném xuống sông ở Long Xuyên

    2 cha con miền Tây nhảy sông cứu bé trai bị ném xuống sông ở Long Xuyên

    12-09-2023 19:26:51

    Nghe tiếng thất thanh của ông Năm Thọ (tên thật Bùi Ngọc Thọ, 62 tuổi) từ phía buồng lái: “Cứu đứa nhỏ con ơi. Cứu nó!”, anh Bùi Hữu Thành (39 tuổi, con ông Thọ) vội chạy từ dưới lên mũi ghe.

  • Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua

    Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua 

    11-09-2023 08:56:23

    Đặc sản Đồng Nai đa dạng và hấp dẫn, góp phần thu hút du khách khắp nơi tìm tới. Một vài món nổi tiếng nhất có thể kể tới như gỏi bưởi Tân Triều, gỏi cá Biên Hòa, lẩu lá khổ qua rừng...

  • Tiếp sức tài năng An Giang

    Tiếp sức tài năng An Giang

    11-09-2023 06:38:18

    “Chúng tôi mong các em học sinh, sinh viên tài năng tỉnh nhà có điều kiện học hành, nghiên cứu đến nơi đến chốn, để rồi sau đó được làm việc, công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước. Đó là ý nghĩa và mục đích duy nhất để Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang ra đời và phát triển hơn chục năm nay” - Chủ tịch Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang Nguyễn Hữu Khánh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy) chia sẻ.

  • Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    10-09-2023 20:16:25

    Lăng miếu núi Sam (TP. Châu Đốc) đã được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ công nhận danh hiệu Điểm đến du lịch (DL) tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực phát triển và bảo tồn những giá trị tâm linh, nét đẹp văn hóa của Việt Nam trong sự phát triển DL tâm linh bền vững.

  • Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    04-09-2023 14:26:01

    Thời gian gần đây, tại tỉnh Đắk Lắk các loại bệnh truyền nhiễm có chiều hướng gia tăng, số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng... liên tục tăng cao. Nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nặng, có dấu hiệu cảnh báo; trong đó đã có trường hợp tử vong.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hòa nhạc 'Điều còn mãi' 2023

    Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hòa nhạc 'Điều còn mãi' 2023

    02-09-2023 19:48:34

    Bằng những giai điệu hào hùng, ''Điều còn mãi'' đã làm sống lại hồi ức lịch sử chói lọi, thổi bùng lên tình yêu nước, niềm tự hào, khát vọng của dân tộc.