Kết quả tìm kiếm cho "dép xỏ ngón"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 278

  • Ánh sáng Cách mạng Tháng Mười Nga luôn soi đường cho Cách mạng Việt Nam

    Ánh sáng Cách mạng Tháng Mười Nga luôn soi đường cho Cách mạng Việt Nam

    07-11-2022 08:08:40

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh nhiều lần khẳng định giá trị lịch sử to lớn, ý nghĩa thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga và lãnh tụ V.I. Lênin đối với thế giới nói chung, cho dân tộc Việt Nam nói riêng.

  • Nệm lò xo nào tốt? Một số tiêu chí để đánh giá nệm lò xo.

    Nệm lò xo nào tốt? Một số tiêu chí để đánh giá nệm lò xo.

    03-11-2022 08:56:16

    Nên mua đệm lò xo nào tốt nhất cho gia đình? Để đảm bảo sức khỏe tốt, ngoài việc có một tinh thần thoải mái, thư giãn thì chúng ta cũng cần quan tâm đến các thiết bị trong phòng ngủ của mình như gối, chăn, ga… sau đó là nệm. Những chiếc lò xo mềm cũng sẽ mang đến cho chúng ta một giấc ngủ ngon hơn.

  • Bỏ túi kinh nghiệm chọn giày đá banh cho chân thon, chân bè

    Bỏ túi kinh nghiệm chọn giày đá banh cho chân thon, chân bè

    20-09-2022 15:40:46

    Giày đá bóng là loại giày thể thao đặc biệt yêu cầu rất cao về độ ôm chân, vừa vặn bàn chân từ mọi góc cạnh. Tuy nhiên, sự thật là có rất nhiều form bàn chân khác nhau như bàn chân bè, chân thon, chân trung bình. Chính vì vậy lựa chọn giày bóng đá phù hợp với các form bàn chân khác nhau là không hề dễ dàng. Nội dung này sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn giày đá banh phù hợp với bàn chân thon, chân bè và chân trung bình nhé.

  • Minh tinh Thẩm Thúy Hằng, tượng đài nhan sắc thập niên 70 rời cõi tạm

    Minh tinh Thẩm Thúy Hằng, tượng đài nhan sắc thập niên 70 rời cõi tạm

    07-09-2022 21:43:48

    Minh tinh Thẩm Thuý Hằng vừa là minh tinh màn bạc, vừa là biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Việt Nam. Bà từng giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

  • Sâu lắng những vần thơ nhớ Bác

    Sâu lắng những vần thơ nhớ Bác

    02-09-2022 19:28:02

    9h45' ngày 2/9/1969, "quả tim lớn lọc trăm dòng máu nhỏ" của Bác Hồ ngừng đập. Với toàn Đảng, toàn dân ta "Tổn thất này vô cùng lớn lao! Đau thương này thật là vô hạn!" Ngay sau khi nhận tin đau đớn này, nhiều nhà thơ đã viết những bài thơ khóc Bác, nhớ Bác và nguyện làm theo những lời Người căn dặn.

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Nhộn nhịp thị trường Trung thu

    Nhộn nhịp thị trường Trung thu

    23-08-2022 14:06:49

    Sau thời gian dài 'đóng băng' do ảnh hưởng dịch Covid-19, thị trường Trung thu năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh được khởi động sớm hơn. Tuy giá sản phẩm có tăng nhẹ so với mọi năm nhưng vẫn được tiêu thụ tốt. Nhiều cơ sở kinh doanh lồng đèn chưa tới ngày cao điểm đã tăng ca để đáp ứng nhu cầu…

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Loại quả giúp bạn sống lâu hơn

    Loại quả giúp bạn sống lâu hơn

    17-08-2022 07:58:40

    Nho chứa các chất dinh dưỡng thực vật, có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, giữ cho các tế bào khỏe mạnh.

  • Giữ gìn lâu dài thi hài Bác Hồ là nhiệm vụ chính trị đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng to lớn

    Giữ gìn lâu dài thi hài Bác Hồ là nhiệm vụ chính trị đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng to lớn

    14-08-2022 14:44:35

    Sáng 14/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị tổng kết 30 năm hợp tác trực tiếp giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh giữa Ban Quản lý Lăng và Viện Nghiên cứu khoa học dược liệu và tinh dầu Liên bang Nga.

  • Tự trồng nấm tại nhà

    Tự trồng nấm tại nhà

    21-07-2022 07:50:51

    Dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời, hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian hay diện tích. Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình trồng nấm ở nhà, đã và đang được nhiều người dân thành thị lựa chọn. Không chỉ cải thiện bữa ăn cho gia đình bằng nguồn thực phẩm an toàn, việc trồng nấm tại nhà còn giúp các thành viên thêm gắn kết, yêu thương.

  • Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    27-06-2022 03:02:01

    Nhiều gia đình tận dụng khoảnh đất nhỏ trước nhà, không gian trên sân thượng, lan can… làm giá xếp tầng, hộp xốp, chậu nhựa, sứ hoặc sành để trồng rau. Chăm sóc rau xanh tại nhà, ngoài việc bảo vệ sức khỏe, khỏi phải đi mua, còn giúp người trồng thư giãn, tạo niềm vui nho nhỏ sau ngày làm việc tất bật.