Kết quả tìm kiếm cho "dịch tại các ngõ hẻm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 95

  • Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    03-03-2023 09:34:28

    Với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, người cao tuổi là hạt nhân tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thông qua những việc làm cụ thể, Hội Người cao tuổi xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn) đã tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

  • Lạm bàn về lễ hội

    Lạm bàn về lễ hội

    19-02-2023 09:36:42

    Cả nước hiện có hơn 8.000 lễ hội, với bình quân khoảng 20 lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong ngày, đáp ứng đời sống tinh thần vô cùng phong phú của nhân dân, đồng thời tôn vinh những nét văn hóa đa dạng, độc đáo của dân tộc. Nhưng cũng vì thế mà câu chuyện về việc kiểm soát và quản lý lễ hội…vẫn là vấn đề nhức nhối được đặt ra mỗi khi tết đến xuân về.

  • Nhộn nhịp cung đường du ngoạn núi Cấm

    Nhộn nhịp cung đường du ngoạn núi Cấm

    25-01-2023 14:07:00

    Những ngày cao điểm Tết, dòng người nô nức đổ về Thiên Cấm Sơn du ngoạn đầu Xuân thật đông vui và nhộn nhịp. Đây là nét đẹp văn hóa, là cách ứng xử thật nhân văn đối với các di tích, những huyền thoại tâm linh vô cùng độc đáo ở Thất Sơn oai linh và kiêu hùng.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Thuê nhà nguyên căn ngày càng thu hút người trẻ

    Thuê nhà nguyên căn ngày càng thu hút người trẻ

    31-12-2022 07:51:56

    Bên cạnh hình thức thuê trọ truyền thống, ngày nay, một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đang có xu hướng tìm thuê nhà nguyên căn, bởi giá thuê phù hợp hơn so với nhà chung cư, nhưng đặc biệt tự do và thoải mái.

  • Giáng sinh rộn ràng

    Giáng sinh rộn ràng

    23-12-2022 03:51:36

    Khi mùa Giáng sinh đến, không gian trong nhà thờ, những người theo đạo Công giáo được trang hoàng rực rỡ sắc màu, bừng sáng, lung linh, trở thành điểm nhấn khó quên.

  • Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022

    Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022 

    19-12-2022 14:46:22

    Là một trong những cửa ngõ nổi tiếng nhất đến Nam Mỹ, Argentina có các thành phố sôi động và cũng không thiếu những vùng hoang dã yên tĩnh, thác nước hùng vĩ và những ngọn núi cao - chưa kể đến vùng đất ngập nước đầy động vật hoang dã, kiến trúc lộng lẫy, văn hóa phong phú và vô số nhà hàng bít tết nổi tiếng. Có thể nói đất nước này gói gọn toàn bộ nét đặc trưng của Nam Mỹ.

  • Gỡ khó cho xã Phú Lâm xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Gỡ khó cho xã Phú Lâm xây dựng nông thôn mới nâng cao

    19-10-2022 07:23:12

    Là địa phương được chọn xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trong năm 2022, xã Phú Lâm đã tập trung lãnh, chỉ đạo để cả hệ thống chính trị góp sức hoàn thiện các tiêu chí. Cùng với những chuyển biến tích cực ở vùng nông thôn, địa phương còn tranh thủ sự hỗ trợ, hướng dẫn từ cấp trên để vừa đẩy nhanh tiến độ, vừa tháo gỡ khó khăn khi thực hiện bộ tiêu chí mới ban hành.

  • Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    11-07-2022 10:26:40

    TX. Tân Châu đang huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng, mở rộng không gian đô thị để phấn đấu trở thành thành phố thứ 2 ở vùng biên của tỉnh An Giang với nhiều lợi thế sẵn có.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Chỉnh trang cảnh quan, đổi mới vùng nông thôn

    Chỉnh trang cảnh quan, đổi mới vùng nông thôn

    29-03-2022 07:13:11

    Những năm gần đây, diện mạo nông thôn mới (NTM) ở huyện Phú Tân không chỉ đơn thuần là những công trình hạ tầng được xây dựng đồng bộ, mà còn có sự kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, việc chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường dần đi vào chiều sâu, được nhân dân hưởng ứng tích cực.

  • TX. Tân Châu chỉnh trang đô thị, phát triển kinh tế - xã hội

    TX. Tân Châu chỉnh trang đô thị, phát triển kinh tế - xã hội

    24-02-2022 06:05:01

    Ngay sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục thực hiện chủ trương nâng cấp các con hẻm nhằm mục đích chỉnh trang đô thị, sớm đưa TX. Tân Châu trở thành thành phố trong tương lai.