Nhộn nhịp cung đường du ngoạn núi Cấm

25/01/2023 - 14:07

 - Những ngày cao điểm Tết, dòng người nô nức đổ về Thiên Cấm Sơn du ngoạn đầu Xuân thật đông vui và nhộn nhịp. Đây là nét đẹp văn hóa, là cách ứng xử thật nhân văn đối với các di tích, những huyền thoại tâm linh vô cùng độc đáo ở Thất Sơn oai linh và kiêu hùng.

Thiên Cấm Sơn với những huyền thoại bất tử

Danh thắng núi Cấm đã làm nên một An Giang với rất nhiều sự kỳ vĩ, là điểm đến quanh năm của hàng triệu triệu du khách thập phương.

Thiên Cấm Sơn non thiêng du lịch tâm linh

Ngay đầu Xuân Quý Mão, vùng non thiêng ấy đang có những “biến hình” ngoạn mục về hạ tầng dịch vụ khi nhận được sự đầu tư một cách nghiêm túc, trách nhiệm và đảm đương sứ mệnh làm mới cho ngành du lịch tỉnh nhà.

Cáp treo xuyên hẻm núi

Tăng dịch vụ, tăng hậu mãi, đa dạng cảnh quan môi trường, tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, củng cố văn hóa phục vụ, xây dựng một phong cách du lịch hiện đại đã - đang và sẽ là những yếu tố rất quan trọng luôn luôn cầu thị để tăng sự hài lòng của mọi người. Chính vì vậy, lượng khách đang trên đà tăng trưởng 23,5% so cùng kỳ năm 2022.

Núi Cấm thiên đường của những giai thoại và Buffet món ngon

Chỉ khái tính, núi Cấm đã được đầu tư trên 80 tỷ đồng để từng bước chuyển dịch về hạ tầng dịch vụ, để núi Cấm không chỉ có sự thơ mộng, mơ màng, linh thiêng vốn có mà còn thật hấp dẫn, an toàn, thú vị bởi những cảnh sắc rực rỡ và môi trường du lịch văn minh.

Quẩy hết nấc tại công viên nước Thanh Long - Núi Cấm

Tháng giêng trẩy hội mùa Xuân, ngoài việc trang trí đèn hoa lung linh thì Cáp treo núi Cấm còn tổ chức đại tiệc Buffet thật hoành tráng với bản sắc riêng với khẩu hiệu “Lần đầu tiên sẽ trở thành thường niên” ngay tại sảnh đón khách.

Từ mùng 6 - mùng 10 là thời điểm khách thập phương đổ dồn về “nóc nhà miền Tây” để chuẩn bị cho Tết Nguyên Tiêu thật ấn tượng trên đỉnh núi. Hàng chục loại bánh trái ngon miền Tây đáp ứng khẩu vị chay mặn đều dùng được cho nhiều người, được kỳ vọng sẽ là giải pháp tốt nhất để xóa rào cản về văn hóa ẩm thực trong tháng giêng của mọi du khách.

Quả tươi núi Cấm

Kỳ nghỉ Tết còn dài, núi Cấm sẽ còn nhiều điều bất ngờ mang đến cho du khách. Mỗi người khi đến Thiên Cấm Sơn đều được xem là vị sứ giả góp phần đưa du lịch Việt Nam cất cánh sau thời gian dài đứng kim.

Công nghiệp xanh phát triển sẽ kéo theo các ngành dịch vụ - thương mại khác thăng hoa. Đây là con đường để phát triển kinh tế xã hội vùng biên giới. Nhà đầu tư, người làm du lịch cần được chắp thêm đôi cánh của sự khích lệ, sự biểu dương để họ tiếp tục dấn thân cống hiến những dự án du lịch cho quê hương.

TẤN PHÁT