Kết quả tìm kiếm cho "dịp đêm Giao thừa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 438

  • Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    05-02-2024 14:12:20

    Với người Việt, dù có đi đâu, làm gì thì ngày Tết cũng trở về quê cha đất tổ, thắp nén hương lên bàn thờ tiên tổ. Cũng vì thế, bàn thờ ngày Tết trở thành trung tâm của ngôi nhà, trở thành góc xuân rực rỡ và thiêng liêng hơn cả.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Khúc giao mùa tháng Chạp

    Khúc giao mùa tháng Chạp

    29-01-2024 03:36:53

    Tháng Chạp! Tôi rất thích cách gọi trìu mến người ta dành cho tháng cuối cùng của năm âm lịch. Tháng mà mỗi khi nhắc đến lại dâng trào bao niềm cảm xúc khó tả, vừa khắc khoải đợi chờ, vừa bùi ngùi luyến tiếc...

  • Đón Xuân trên huyện cù lao Phú Tân

    Đón Xuân trên huyện cù lao Phú Tân

    29-01-2024 03:39:06

    Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thi đấu thể thao phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân. Các hoạt động được UBND huyện chỉ đạo tổ chức lành mạnh, tiết kiệm, khơi dậy niềm tự hào và tôn vinh, phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

  • Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    23-01-2024 08:13:39

    Nhân dịp năm mới, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về những dấu ấn trong hoạt động lập pháp cũng như một số vấn đề quan trọng mà cử tri quan tâm.

  • Những điều về chương trình 'Táo quân' không phải ai cũng biết

    Những điều về chương trình 'Táo quân' không phải ai cũng biết

    20-01-2024 19:19:11

    - Là chương trình quen thuộc với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về trong suốt 20 năm qua, thế những có những chi tiết thú vị về "Táo quân" mà không phải ai cũng biết.

  • Tết sum vầy lan tỏa ý nghĩa vì người lao động

    Tết sum vầy lan tỏa ý nghĩa vì người lao động

    18-01-2024 05:31:13

    Chương trình Tết sum vầy qua nhiều năm được tổ chức công đoàn duy trì, nâng chất và mở rộng đối tượng chăm lo, nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự ủng hộ của đoàn viên, công nhân lao động. Chương trình còn huy động nhiều nguồn lực để nâng chất công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) với nhiều mô hình mới, cách làm hay, thiết thực và hiệu quả.

  • Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    17-01-2024 05:50:55

    Mỗi dịp Xuân về, người người đón Tết, các tòa soạn trình diện tờ báo Xuân, chiêu đãi “bữa tiệc" thịnh soạn nhất dành cho độc giả. Trong ấn phẩm đặc biệt này, phóng viên, biên tập viên dồn tâm huyết, trí tuệ để mang đến cho người đọc những điều ý nghĩa, mới lạ, ít nghe thấy, cùng những hình ảnh đẹp, mới lạ, được trình bày trên bìa ấn phẩm Xuân.

  • Ý nghĩa chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lào

    Ý nghĩa chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lào

    04-01-2024 14:31:46

    Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng đã chia sẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Lào đối với quan hệ hai nước, cũng như triển vọng hợp tác giữa hai nước.

  • Đồng lòng vượt 'cơn gió ngược'

    Đồng lòng vượt 'cơn gió ngược'

    01-01-2024 09:18:58

    Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Lệ tin tưởng trong năm mới, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thành phố sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển ngày càng bền vững