Kết quả tìm kiếm cho "du lịch miệt vườn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 210

  • Mùa mưa Bảy Núi

    Mùa mưa Bảy Núi

    15-04-2022 06:48:52

    Những ngày qua, vùng Bảy Núi đã dần “chuyển trạng thái” sang mùa mưa với rất nhiều nét đặc trưng. Lúc này, miệt bán sơn dã trở nên khác biệt, với nét chấm phá mới của bức tranh thiên nhiên và sự lên ngôi của những đặc sản theo mùa.

  • Du lịch Nam Bộ nhanh chóng phục hồi, tự tin đón cao điểm Hè

    Du lịch Nam Bộ nhanh chóng phục hồi, tự tin đón cao điểm Hè

    03-04-2022 19:40:04

    Kết thúc quý I/2022 với nhiều kết quả khả quan trong phục hồi du lịch thích ứng trạng thái bình thường mới, ngành du lịch các địa phương phía Nam đã sẵn sàng nhiều sản phẩm, sự kiện ấn tượng, hứa hẹn thu hút du khách nội địa và quốc tế ngay trong dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, cũng như mùa du lịch Hè năm nay.

  • Mở cửa du lịch, đặc sản An Giang được tiêu thụ mạnh

    Mở cửa du lịch, đặc sản An Giang được tiêu thụ mạnh

    16-03-2022 03:36:39

    Kể từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, hoạt động du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đã sôi động trở lại, điều này đã giúp sản phẩm đặc sản tại các địa phương được tiêu thụ mạnh.

  • TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    10-03-2022 06:09:50

    Cùng với các địa phương khác trong tỉnh An Giang, TX. Tân Châu đang tiếp tục đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn, nhất là thời điểm nền kinh tế mở cửa trở lại sau thời gian dài tập trung phòng, chống dịch COVID-19; hoạt động du lịch (DL) trên địa bàn thu hút nhiều du khách đến tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng.

  • Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    07-03-2022 08:01:51

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    07-03-2022 03:36:29

    Quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 15/3 được xem là cơ hội lớn để du lịch các địa phương sớm phục hồi toàn diện, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn và có bước phát triển mới

  • An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    14-02-2022 04:12:05

    2 năm vừa qua, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến ngành du lịch (DL) cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Trong bối cảnh khó khăn chung, tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. DL An Giang đang dần thích ứng linh hoạt với tình hình mới, từng bước phục hồi hoạt động và tạo diện mạo mới…

  • Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    08-02-2022 13:41:09

    Sinh sống lâu đời trên vùng đất Cẩm Thủy (Thanh Hóa), đồng bào dân tộc Dao quần chẹt đã gìn giữ và duy trì một trong những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc mình đó là tranh thờ.

  • Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    02-02-2022 00:58:31

    Ngành công nghiệp du lịch (DL) đã có 1 năm im ắng, muộn phiền vì dịch bệnh COVID-19. Nhưng trước khi đại dịch xuất hiện, DL chưa hẳn “cất cánh” như kỳ vọng. Non xanh nước biếc, văn hóa thấm đẫm trong từng vùng, miền, chúng ta đều có đủ. Một trong những cái chúng ta thiếu là nhịp cầu quảng bá xứng tầm, đúng cách. Mà điều này, điện ảnh hoàn toàn đáp ứng được.

  • Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch

    Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch 

    31-12-2021 14:18:59

    Trong kỳ nghỉ lễ đón năm mới Dương lịch năm nay, những khu du lịch sinh thái là địa điểm phù hợp để có trọn vẹn kỳ nghỉ lễ mà vẫn bảo đảm an toàn phòng dịch. Từ bắc tới nam, có vô số khu sinh thái hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có lựa chọn nhanh chóng khi kỳ nghỉ đã tới gần.

  • Biểu diễn sân khấu kỷ niệm 29 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc

    Biểu diễn sân khấu kỷ niệm 29 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc

    19-12-2021 18:01:38

    Nhà hát kịch Việt Nam vừa tổ chức biểu diễn vở nhạc kịch “Cô gái và chiếc xe máy” vào tối 18-12 nhân dịp kỷ niệm 29 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc với sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cùng ông Lý Xương Căn, hậu duệ đời thứ 31 của Vua Lý Thái Tổ, hiện là Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

  • Mở cửa ngành du lịch phải đi vào thực chất và đồng bộ

    Mở cửa ngành du lịch phải đi vào thực chất và đồng bộ 

    07-12-2021 18:56:30

    Theo các chuyên gia du lịch, hiện nay các tỉnh, thành phố đã rất chủ động xây dựng chương trình phục hồi du lịch, tuy nhiên cần phải đi vào thực chất, chứ không thể nay mở mai đóng.