Kết quả tìm kiếm cho "em Dương Yến Nhi"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 312

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện tại Châu Thành

    Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện tại Châu Thành

    19-07-2023 14:52:29

    Ngày 19/7, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè và Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” huyện Châu Thành tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” năm 2023 của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, tại xã Bình Thạnh.

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    17-07-2023 08:38:58

    Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

  • Ba sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia đoạt Huy chương Vàng cuộc thi thanh nhạc quốc tế

    Ba sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia đoạt Huy chương Vàng cuộc thi thanh nhạc quốc tế

    13-07-2023 10:13:55

    3 sinh viên Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam là Lê Thị Tuyết Ánh lớp Đại học 2, Nguyễn Thị Yến Linh lớp Đại học 3 và Phạm Thùy Linh lớp Đại học 3 đã xuất sắc giành 3 Cúp Vàng tại bảng thi thanh nhạc Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2023 (Asia Arts Festival 2023).

  • Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    Hiệu quả mô hình “Biến rác thành bảo hiểm y tế”

    11-07-2023 06:54:21

    Nhằm hỗ trợ những chị em có hoàn cảnh khó khăn tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã triển khai mô hình thu gom phế liệu, rác thải bán gây quỹ. Từ nguồn quỹ này, nhiều hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng thẻ BHYT.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Men gan tăng hơn 10 lần sau vài ngày sốt

    Men gan tăng hơn 10 lần sau vài ngày sốt

    04-07-2023 14:15:35

    Sau 4 ngày sốt kèm theo ho và sổ mũi, bé gái phải nhập viện trong tình trạng sốc sốt xuất huyết nặng. Xét nghiệm cho thấy men gan tăng gấp hơn 10 lần bình thường trong khi tiểu cầu giảm mạnh.

  • Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    26-06-2023 06:30:29

    Bổ sung sách và luân chuyển đầu sách, hướng dẫn kể chuyện sách thiếu nhi, bé có "ngôi sao xanh", bé vui hội cờ, vẽ tranh trên máy tính bảng... là những hoạt động vui hè do Thư viện tỉnh triển khai, nhằm tạo sức hút, sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi đến với thư viện, vừa có dịp vui chơi và hình thành thói quen cho trẻ đọc sách ngày hè.

  • Cha mẹ đồng hành giúp con giải tỏa áp lực thi cử

    Cha mẹ đồng hành giúp con giải tỏa áp lực thi cử

    23-06-2023 14:55:20

    Vào mỗi mùa thi, việc luôn phải đối mặt với nhiều áp lực từ học tập, thi cử, kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô…, khiến nhiều học sinh bị rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu, trầm cảm. Để giúp các em có thể giải tỏa bớt những áp lực trong giai đoạn này, sự quan tâm, đồng hành của cha mẹ chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

  • An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    22-06-2023 06:34:30

    Bên cạnh việc quan tâm, chăm lo thường xuyên cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong tỉnh còn chú trọng việc chăm lo cho các thiếu nhi là con của đoàn viên, NLĐ. Công đoàn xem đây là trách nhiệm để đoàn viên, công nhân, viên chức, NLĐ yên tâm làm việc và cống hiến.