Kết quả tìm kiếm cho "em trai Nguyễn Thái Luyện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 234

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    02-02-2024 17:13:32

    Thành phần của Vital Enzyme giúp bạn đào thải hoàn toàn độc tố có trong gan, máu, thận... ra bên ngoài cơ thể để thanh lọc cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, giúp người dùng luôn mạnh khỏe và tràn đầy sinh lực.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    07-01-2024 19:43:54

    Khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại địa phương đã hướng dẫn người dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, giữ ấm cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng; tránh tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, sốt, khó thở…

  • Thủ tướng: Đẩy mạnh liên kết vùng, quốc gia, quốc tế về văn hóa, thể thao, du lịch

    Thủ tướng: Đẩy mạnh liên kết vùng, quốc gia, quốc tế về văn hóa, thể thao, du lịch

    03-01-2024 14:00:36

    Sáng 3/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

  • Trung úy Phan Ngọc Dũng - Gương mặt trẻ tiêu biểu

    Trung úy Phan Ngọc Dũng - Gương mặt trẻ tiêu biểu

    02-01-2024 06:14:24

    Phương châm "Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt" trở thành mệnh lệnh trái tim, thôi thúc các chiến sĩ quân hàm xanh bộ đội biên phòng (BĐBP) nói chung, trung úy Phan Ngọc Dũng (Phó Đội trưởng Đội vận động quần chúng, Đồn Biên phòng Phú Hữu) không ngại khó, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi nhiệm vụ được giao.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Điểm đến độc lạ ở cù lao Chợ Mới

    Điểm đến độc lạ ở cù lao Chợ Mới

    20-12-2023 03:54:49

    Khu du lịch sinh thái Cồn Én (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) được chú ý bởi nét thơ mộng, bình yên bên dòng sông Tiền, là một trong những địa điểm níu chân du khách bởi sự độc lạ, kiến trúc độc đáo. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nằm giữa sông, khu du lịch (DL) hòa quyện với thế giới gỗ trầm thủy (gỗ lũa) độc đáo, nhiều địa điểm "check-in" cực chất.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    08-12-2023 08:38:44

    Đã hai năm kể từ khi nghệ thuật xòe Thái chính thức được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Sau khi được ghi danh, loại hình dân vũ độc đáo này càng được bảo tồn, thực hành, trao truyền rộng rãi để lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp nhân văn về tình đoàn kết, tinh thần cố kết cộng đồng.

  • Hoa hậu Mai Phương chính thức khởi động đường đua Miss World 2023

    Hoa hậu Mai Phương chính thức khởi động đường đua Miss World 2023

    04-12-2023 14:09:52

    Chuỗi chương trình thực tế Road to Miss World của Hoa hậu Mai Phương vừa chính thức phát sóng, khắc họa hành trình chuẩn bị và luyện tập của đại diện Việt Nam trước thềm Miss World 2023.

  • Nở rộ phong trào chạy marathon

    Nở rộ phong trào chạy marathon

    04-12-2023 06:47:23

    Thời gian gần đây, phong trào chạy marathon phát triển mạnh. Rất nhiều cuộc thi được tổ chức, như: Chạy vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện, rèn luyện sức khỏe; chạy để quảng bá, kích cầu du lịch địa phương... Từ đó, làm lan tỏa tinh thần luyện tập thể dục - thể thao trong quần chúng nhân dân. Các câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thu hút vận động viên chung niềm đam mê tham gia.