Kết quả tìm kiếm cho "gìn giữ diện mạo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 310

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    28-09-2023 09:51:57

    Theo sử sách và huyền tích truyền lại, Thủy Tổ Quốc Mẫu là hoàng hậu của Vua Kinh Dương Vương, người đã sinh thành và dưỡng dục Quốc Tổ Lạc Long Quân, là bà nội của các Vua Hùng. Hiện nay, Thủy Tổ Quốc Mẫu được nhân dân phụng thờ ở Đền Tiên (phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì), nơi đây trở thành điểm đến tâm linh của du khách trong mỗi chuyến hành hương về Đất Tổ.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    18-09-2023 06:15:09

    Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang các nhiệm kỳ đều xác định rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nửa nhiệm kỳ qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đã cụ thể hóa các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    12-09-2023 12:50:11

    Khu nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park thu hút hơn 1.000 khách mời tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh đến tham quan và trải nghiệm trong ngày đầu tiên khai trương.

  • Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    12-09-2023 06:02:29

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU và Kết luận 23-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển TP. Châu Đốc, những năm qua, thành phố đã thực hiện đầy đủ các mục tiêu, định hướng lớn, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện.

  • Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    26-08-2023 09:52:08

    Lễ truy điệu đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ được tổ chức trọng thể vào hồi 7 giờ 00 phút, thứ Bảy, ngày 26/8/2023.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Vang vọng bài ca tháng Tám

    Vang vọng bài ca tháng Tám

    19-08-2023 08:47:37

    Trong không khí hào hùng của mùa Thu lịch sử, lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi, dường như trong mỗi chúng ta vẫn đang vang lên câu hát 'Mười chín tháng Tám/Ánh sao tự do đưa tới/ Cờ bay nơi nơi, muôn ánh sao vàng'; dâng lên niềm xúc động, tự hào khi được là người dân Việt Nam.

  • Vun đắp quê hương Bác Tôn

    Vun đắp quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:51:26

    TP. Long Xuyên luôn tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Niềm tự hào ấy song hành với trọng trách nặng nề: Gìn giữ, phát huy truyền thống cách mạng của tiền nhân; đưa kinh tế - xã hội (KTXH) thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của nhiều thế hệ Nhân dân.

  • Giá trị bảo vật Mukhalinga Ba Thê

    Giá trị bảo vật Mukhalinga Ba Thê

    14-08-2023 00:16:04

    An Giang là tỉnh biên giới, có nhiều dân tộc, là nơi khai sinh nhiều tôn giáo bản địa. Tỉnh cũng sở hữu kho tàng di sản văn hóa hết sức phong phú và đa dạng. Đến nay, toàn tỉnh có 88 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng; 7 di sản văn hóa phi vật thể được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đặc biệt, 8 hiện vật được công nhận là bảo vật quốc gia (đều thuộc Văn hóa Óc Eo).