Kết quả tìm kiếm cho "gìn giữ hòa bình"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2739

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    08-04-2024 19:30:49

    Bộ Quốc phòng tổ chức buổi Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước và Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 3 sĩ quan làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    06-04-2024 14:36:42

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể, đồng bộ, định hướng lớn mới có thể theo đuổi con đường phát triển Xanh bền vững, và trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi thư, lẵng hoa chúc mừng Tết cổ truyền của Lào và Campuchia

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi thư, lẵng hoa chúc mừng Tết cổ truyền của Lào và Campuchia

    05-04-2024 19:40:43

    Nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chol Chnam Thmay của Campuchia, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư và lẵng hoa chúc mừng tới đồng chí Thongloun Sisoulith, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chí Hun Sen, Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Vương quốc Campuchia.

  • Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

    08-04-2024 06:05:23

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 2024 của nhân dân Campuchia, đoàn công tác tỉnh An Giang vừa đến thăm, gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, quan chức và nhân dân các tỉnh: Takeo, Kampong Chhnang và Kandal (Vương quốc Campuchia). Qua đó, khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa An Giang cùng các tỉnh bạn, với phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.

  • Uống nước mật ong pha với bột sắn dây có gây ngộ độc?

    Uống nước mật ong pha với bột sắn dây có gây ngộ độc?

    05-04-2024 08:53:57

    Thời tiết nắng nóng, một cốc bột sắn dây pha thêm chút mật ong sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, không gây ngộ độc.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.

  • Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    04-04-2024 09:05:58

    Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

  • Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    04-04-2024 06:10:14

    Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) lần thứ XXII năm 2024 vừa khép lại, với chuỗi các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi. Lễ hội không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân mà còn nhắc nhở, giáo dục thế hệ hôm nay khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, tiếp bước tiền nhân, ra sức xây dựng, bảo vệ quê hương.

  • Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    03-04-2024 14:53:11

    Trải qua hơn 715 năm tồn tại, chùa Hoằng Phúc đã gắn liền với đời sống tâm linh của nhân dân huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Ngày nay, chùa Hoằng Phúc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Nhân lên niềm tự hào về giá trị văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam

    Nhân lên niềm tự hào về giá trị văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam

    03-04-2024 14:53:15

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin: “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 18-21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Các hoạt động nhằm tôn vinh, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa 54 dân tộc anh em, xây dựng và phát triển đời sống văn hóa lành mạnh, tiến bộ.