Kết quả tìm kiếm cho "gắn với kiểm soát dịch"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8283

  • UOB: Đà phục hồi kinh tế của Việt Nam được duy trì trong nửa cuối năm 2024

    UOB: Đà phục hồi kinh tế của Việt Nam được duy trì trong nửa cuối năm 2024

    10-06-2024 20:08:01

    Chuyên gia UOB cho rằng VND có thể phục hồi trong nửa cuối năm 2024 do áp lực bên ngoài từ đồng USD giảm trước đợt cắt giảm lãi suất dự kiến của Cục Dự trữ liên bang Mỹ vào tháng Chín.

  • Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    09-06-2024 19:54:29

    Sau một tuần Ngân hàng Nhà nước triển khai bán vàng trực tiếp, giá vàng miếng SJC đã về mức thấp nhất trong 5 tháng, giảm mạnh mức chênh lệch với giá vàng thế giới quy đổi. Đối với giá vàng thế giới, tuần qua cũng là tuần giảm thứ 3 liên tiếp.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Cảnh báo các hình thức lừa đảo phổ biến mới đây

    Cảnh báo các hình thức lừa đảo phổ biến mới đây

    09-06-2024 10:46:20

    Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT-TT) ghi nhận nhiều phản ánh về tin nhắn và cuộc gọi từ các số điện thoại lạ qua đầu số 5656/156.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    07-06-2024 20:51:07

    Các nhà phân tích cho rằng Israel đang đe dọa tiến hành chiến tranh tổng lực với nhóm Hezbollah của Liban, kịch bản có thể gây ra hậu quả tàn khốc cho cả hai bên.

  • Liên đoàn Ả rập kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    Liên đoàn Ả rập kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    06-06-2024 19:42:54

    Các bên cần ngay lập tức thực hiện lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza, đồng thời thực hiện chiến dịch nhân đạo quy mô lớn để hỗ trợ người dân ở dải đất hẹp ven Địa Trung Hải vốn đang bên bờ vực nạn đói.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    07-06-2024 06:27:30

    Sở Y tế An Giang cho biết, hiện số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) giảm 66% so cùng kỳ, nhưng bệnh tay - chân - miệng (TCM) tăng 64% so cùng kỳ 2023 và nằm trong đường dự báo dịch. Tuy nhiên, mùa mưa đang đến, nguy cơ bùng phát dịch SXH rất cao, chuyển tuýp huyết thanh từ D1 sang D2 (dengue 2), dự báo dịch tăng thời gian tới... Do đó, ngành chức năng và người dân cần xử lý tốt ổ dịch, truyền thông phòng, chống dịch, giám sát, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng...

  • Ngành lao động – thương binh và xã hội An Giang tích cực cải cách thủ tục hành chính

    Ngành lao động – thương binh và xã hội An Giang tích cực cải cách thủ tục hành chính

    06-06-2024 14:10:26

    Thời gian qua, số lượng, chất lượng và hiệu quả cung ứng, giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang mức độ 3, mức độ 4 ngày càng được nâng cao, với số lượng hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến ngày càng tăng.

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

  • NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    04-06-2024 19:24:00

    Lãnh đạo NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay vì chênh lệch giữa trong nước và giá quốc tế sẽ còn thu hẹp.