Kết quả tìm kiếm cho "ghép tạng thành công"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1866

  • Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    11-06-2024 08:45:20

    Câu chuyện Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào và trực tiếp đăng ký hiến mô, tạng đã góp phần lan tỏa tinh thần 'Cho đi là còn mãi' và kết quả là có thêm hàng nghìn người đăng ký hiện tạng. Tinh thần này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, tạo niềm tin và cảm hứng để có thêm hàng nghìn bệnh nhân có cơ hội được cứu sống và có cuộc sống tốt hơn.

  • Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    11-06-2024 06:44:52

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và trở thành phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa trong toàn xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    06-06-2024 14:07:25

    Nhiều năm qua, việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là công nhân ở các đô thị lớn, địa phương có nhiều khu chế xuất, công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, do nhiều lí do khác nhau nên đây vẫn là đề tài 'nóng' mỗi lần nhắc đến.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Hơn 330 học sinh TP. Long Xuyên tham gia lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”

    Hơn 330 học sinh TP. Long Xuyên tham gia lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”

    05-06-2024 10:44:57

    Sáng 5/6, tại hồ bơi TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), Tỉnh đoàn An Giang phối hợp nhãn hàng Kẹo sữa Sumika (thuộc Công ty Cổ phần Bibica) tổ chức khai giảng lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”, thuộc Chương trình “Kình ngư nhí” năm 2024.

  • An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    05-06-2024 08:34:16

    Trẻ em hiện nay đang đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó bị bạo lực, bị xâm hại là những tổn thất để lại hậu quả lâu dài cả thể chất lẫn tinh thần. Để tăng cường các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường sự phối hợp theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, nhằm tạo sự đồng bộ trong hành động.

  • An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    05-06-2024 06:36:09

    Qua 3 năm (2021 - 2023) triển khai thực hiện phong trào thi đua “An Phú chung sức xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh”, huyện đã đạt nhiều kết quả phấn khởi...

  • Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    05-06-2024 07:01:42

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời. Nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    05-06-2024 07:03:10

    Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.