Kết quả tìm kiếm cho "giáng xuống ngọn núi lửa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 215

  • Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử

    Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử 

    10-09-2023 18:58:59

    Anh Minh, chủ quán tại Đà Lạt và TP.HCM đã kết hợp bông atiso đỏ và atiso xanh để làm nên món phở mới mẻ, màu sắc độc đáo, thu hút nhiều thực khách.

  • Loài hoa xưa 'chống đói' nay thành tuyệt phẩm được săn lùng

    Loài hoa xưa 'chống đói' nay thành tuyệt phẩm được săn lùng

    03-09-2023 15:21:25

    Ít ai ngờ hoa chuối rừng - loài hoa xưa được dùng làm thực phẩm 'chống đói' - nay lại được nhiều người săn mua để trang trí nhà cửa, với giá khá đắt đỏ.

  • Bình minh ở chợ nổi Long Xuyên

    Bình minh ở chợ nổi Long Xuyên

    03-09-2023 09:15:29

    Bình minh mang đến cảm xúc tươi mới, bắt đầu một ngày. Chợ nổi Long Xuyên nằm ở cửa ngõ sông Hậu, bắt đầu địa phận tỉnh An Giang. Hai điều “bắt đầu” ấy gặp nhau, tạo thành trải nghiệm thi vị.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    07-08-2023 06:57:37

    Nằm ở vị trí độc đáo, với khung cảnh hữu tình, điện Huỳnh Long trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trở thành điểm đến tâm linh nổi tiếng. Hành hương tại điện Huỳnh Long, du khách sẽ cảm nhận được không khí trang nghiêm, thanh bình, được đắm chìm cảnh vật ngoạn mục như bức tranh thủy mặc.

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    31-07-2023 05:24:02

    Cái nóng hạn bị xua tan bởi những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác lên mình chiếc áo mới xanh mơn mởn. Đây cũng là lúc cư dân làm ăn sung túc nhất và là thời điểm thu hút đông đảo du khách đến Bảy Núi trải nghiệm.

  • “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    27-07-2023 06:47:33

    Đó là cúi đầu thành kính trước anh linh của Anh hùng liệt sĩ, trước tượng đài bất tử của họ ở nghĩa trang liệt sĩ. Đó cũng là những lần cúi đầu tiễn biệt liệt sĩ, trước khi các chú, các anh yên nghỉ trong lòng đất mẹ yêu thương. Mỗi lần nghiêng mình cúi đầu, là thêm một lần đời sau nhắc nhở mình phải sống xứng đáng với biết bao người đã nằm xuống…

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Nhịp cầu truyền thông

    Nhịp cầu truyền thông

    05-07-2023 06:57:07

    Đó là hội nghị định hướng công tác tuyên truyền được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức định kỳ hàng quý. Những người làm công tác tuyên giáo, truyền thông có dịp chia sẻ nội dung đáng chú ý, cách thực hiện hiệu quả, phù hợp trong từng thời điểm.