Kết quả tìm kiếm cho "giúp bạn giảm 10kg"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 68

  • Nguy cơ từ giảm cân cấp tốc

    Nguy cơ từ giảm cân cấp tốc

    24-06-2020 14:17:33

    “Ốm mặc gì cũng đẹp”, “Muốn đẹp phải thật ốm”, “Giảm cân ngay và luôn”… những tưởng chỉ là dòng bình luận vui của các bạn trẻ trên mạng xã hội, nhưng thực tế lại có không ít người chạy theo việc giảm cân một cách thiếu khoa học. Họ tìm mọi cách từ ăn kiêng đến thực phẩm hỗ trợ, cả thuốc giảm cân dù không rõ nguồn gốc... để mong giảm cân nhanh nhất có thể.

  • “Việc gì có lợi cho người dân thì làm!”

    “Việc gì có lợi cho người dân thì làm!”

    16-06-2020 06:35:26

    Đó là chia sẻ của Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Bình Long (Châu Phú, An Giang) Phan Minh Tuấn trong cuộc gặp gỡ với chúng tôi. Ông Tuấn cho rằng, người cán bộ ở vai trò, vị trí nào cũng nên học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ để xứng đáng với niềm tin của quần chúng nhân dân.

  • Hơn 30 năm đóng góp cho đời các việc thiện

    Hơn 30 năm đóng góp cho đời các việc thiện

    02-06-2020 09:05:00

    “Đời người ngẫm ra rất ngắn ngủi, nên phải sống sao cho ý nghĩa, giúp được điều gì cho mọi người xung quanh thì tôi dành hết sức để làm”. Đeo mang suy nghĩ ấy, từ năm 1986 cho đến bây giờ, ông Ngô Văn Long (năm nay đã 75 tuổi) vẫn còn miệt mài với những việc từ thiện. Theo sự tiến triển của xã hội, các việc làm cũng thay đổi tương ứng, nhưng hành động đóng góp nhiều hay ít đều ấm áp trong đó cả tấm lòng của ông đối với bà con nghèo.

  • “Vựa lạc” xứ Tuyên được mùa nhờ chăm sóc tốt

    “Vựa lạc” xứ Tuyên được mùa nhờ chăm sóc tốt

    15-05-2020 08:24:20

    Vụ xuân năm nay, nhân dân trên địa bàn huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) trồng khoảng 2.000ha lạc (đậu phộng), chủ yếu là giống lạc L14 nguyên chủng. Nhờ chăm sóc đúng kỹ thuật, bón phân đầy đủ, đúng thời điểm nên cây lạc ở đây cho sai củ, đạt năng suất cao.

  • Hiệu quả mô hình hợp tác nuôi lươn

    Hiệu quả mô hình hợp tác nuôi lươn

    27-04-2020 06:32:49

    Tận dụng diện tích đất trống quanh nhà, nhiều hộ nông dân ấp Bình Châu (xã Bình Long, Châu Phú, An Giang) phát triển mô hình nuôi lươn trong bể bạt. Mô hình đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • VnSAT giúp thúc đẩy tăng trưởng ngành hàng lúa gạo theo chiều sâu

    VnSAT giúp thúc đẩy tăng trưởng ngành hàng lúa gạo theo chiều sâu

    24-04-2020 05:48:45

    Mục tiêu chính của Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT) tỉnh An Giang là nâng cao giá trị ngành hàng lúa gạo. Những năm qua, dự án đã tập trung áp dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến để tăng chất lượng lúa gạo, thúc đẩy ngành hàng lúa gạo tăng trưởng bền vững theo chiều sâu.

  • Hàng hóa dồi dào, người dân không cần mua tích trữ

    Hàng hóa dồi dào, người dân không cần mua tích trữ

    06-04-2020 06:31:21

    Những ngày đầu tiên thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội, tại một số siêu thị trên địa bàn tỉnh An Giang, như: Mega, Tứ Sơn, Vinmart, Co.opmart... không khí mua sắm diễn ra bình thường.

  • Giúp người bán vé số dạo vượt qua “15 ngày chống dịch”

    Giúp người bán vé số dạo vượt qua “15 ngày chống dịch”

    03-04-2020 05:51:21

    Chia sẻ khó khăn với người bán vé số dạo trong 15 ngày thực hiện “giãn cách xã hội”, tinh thần “không bỏ ai ở lại phía sau” được cộng đồng lần nữa nêu cao. Nhiều hình thức giúp đỡ trong giai đoạn này kịp thời được người dân, tổ chức từ thiện, mặt trận, đoàn thể phát động và đang lan tỏa.

  • Chăm sóc dinh dưỡng và bảo đảm an toàn thực phẩm góp phần phòng, chống dịch nCoV

    Chăm sóc dinh dưỡng và bảo đảm an toàn thực phẩm góp phần phòng, chống dịch nCoV

    07-02-2020 14:50:05

    Để phòng và chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (2019-nCoV), chúng ta cần thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Viện Dinh dưỡng đề nghị cần thực hiện một số biện pháp cụ thể về chăm sóc dinh dưỡng hợp lý và bảo đảm an toàn thực phẩm nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh nCoV như sau:

  • Người phụ nữ nghèo nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần

    Người phụ nữ nghèo nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần

    04-02-2020 03:46:06

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của bà Nguyễn Thị Tạo (59 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thành, xã Định Mỹ, Thoại Sơn, An Giang) khi một mình tần tảo mưu sinh kiếm tiền nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần nhiều năm nay. Tuổi cao, sức yếu không kham nổi các công việc thôn quê, cuộc sống của gia đình bà giờ đây gặp rất nhiều khó khăn.

  • Xã Phước Hưng tập trung chuyển đổi cây trồng

    Xã Phước Hưng tập trung chuyển đổi cây trồng

    24-12-2019 07:52:16

    Trước những biến đổi thất thường của thời tiết, nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn cải tạo diện tích đất vườn tạp, sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây phù hợp, nhằm thích ứng tốt với sự thay đổi của thời tiết, tình trạng biến đổi khí hậu.

  • Mở rộng hợp tác với TP. Pitea

    Mở rộng hợp tác với TP. Pitea

    04-11-2019 07:38:34

    Dù 2 địa phương cách xa nhau về địa lý nhưng An Giang và TP. Pitea (hạt Norrbotten, Thụy Điển) có cùng mối quan tâm về vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong sản xuất nông nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp bằng cách phát huy lợi thế địa phương.